a. Bạn T chưa biết cách sắp xếp và phân bổ thời gian hợp lý, dành quá nhiều thời gian vào bóng đá. Bạn P biết cách cân đối thời gian hợp lý còn bạn S đang để lãng phí thời gian rất nhiều
b. T sẽ rất mệt mỏi nếu tiếp tục duy trì việc phân bố thời gian như vậy. Còn với trường hợp bạn S, nếu như vẫn tiếp tục duy trì câu nói “không phải vội” thì hiệu quả công việc sẽ không tốt, dễ mắc phải những lối do vội vàng
c. Quản lý thời gian hiệu quả là cách sắp xếp, sử dụng thời gian hợp lý, tránh lãng phí thời gian để hoàn thành tốt các công việc theo mục tiêu đề ra. Cần biết cách quản lý thời gian bởi vì nó sẽ giúp chúng ta chủ động trong cuộc sống, nâng cao năng suất, hiệu quả công việc, giảm áp lực, tạo động lực, hoàn thiện bản thân