Câu 1: Tìm một số đoạn văn tự sự có sử dụng yếu tố miêu tả và biểu cảm trong các văn bản đã học như: Tôi đi học (Thanh Tịnh), Lão Hạc ( Nam Cao). Phân tích giá trị của các yếu tố miêu tả và biểu cảm được sử dụng trong các đoạn văn đó?
Câu 2: Trong một số đoạn văn tìm ở trên có sử dụng từ ngữ địa phương và biệt ngữ xã hội không? ( Hãy chỉ rõ việc sử dụng từ ngữ đó).
giúp mình vs
Em hãy kể lại một kỉ niệm đáng nhớ thời thơ ấu của em (sử dụng 3 phương thức biểu đạt tự sự , miêu tả , biểu cảm).
phát biểu cảm nghĩ của em về dòng cảm xúc của nhân vật tôi trong truyện ngắn tôi đi học
lập dàn ý giúp mình với hic hic
GIÚP MÌNH VỚII
Viết một đoạn văn có sử dụng câu nghi vấn với những mục đích khác nhau như: đe dọa, khẳng định, cầu khiến,bộc lộ cảm xúc.
LÀM ƠN GIÚP MÌNH VỚI, MÌNH THỰC SỰ CẦN GẤP LẮM Ạ, MAI MÌNH PHẢI NỘP BÀI ĐỂ LẤY ĐIỂM LUÔN RỒIII HUHUUU
Em rút ra được bài học gì trong truyện con mèo dạy hải âu bay . Hãy giúp mình với ạ
Cho mình xin cái bài làm thân bài thuyết minh về cây lúa( có sử dụng miêu tả) như cấu trúc này với:
a. Nguồn gốc
b. Cấu tao
c. Phân loại
d. Công dụng
e. Thi ca- Nhạc họa...
Phát biểu cảm nghĩ của em về dòng cảm xúc của nhân vật * Tôi * trong truyện ngắn " Tôi đi học "
Đề :Từ truyện ngắn "Tôi đi học" của Thanh Tịnh em hãy kể lại về kỉ niệm ngày đầu tiên lên cấp 2
bài 1 tìm các trường từ vựng, có mấy loại trường từ vựng, nó có tác dụng gì trong đoạn văn dưới đây
gương mặt mẹ tôi vẫn tươi sáng với đôi mắt trong và nước da mịn, làm nổi bật màu hồng của 2 gò má. Hay tại sự sung sướng bỗng được trông nhìn và ôm ấp cái hình hài máu mủ của mk mà mẹ tôi lại tươi đẹp như thuở còn sung túc