program Angus;
uses crt;
var
x1,x2,x3,y1,y2,y3,s,p,n,a,b,c :real;
begin
clrscr;
write('Nhập tọa độ điểm A(x1,y1)= '); readln(x1,y1);
write('Nhập tọa độ điểm B(x2,y2)= '); readln(x2,y2);
write('Nhập tọa độ điểm C(x3,y3)= '); readln(x3,y3);
a:=sqrt(sqr(x2-x1)+sqr(y2-y1));
b:=sqrt(sqr(x3-x2)+sqr(y3-y2));
c:=sqrt(sqr(x1-x3)+sqr(y1-y3));
if (a+b>c) and (b+c>a) and (c+a>b) then
begin
p:=a+b+c;
n:=p/2;
s:=sqrt(n*(n-a)*(n-b)*(n-c));
writeln('Chu vi = ', p:0:2);
writeln('Diện tích = ',s:0:2);
end
else writeln('các điểm bạn vừa nhập không tạo thành 1 tam giác :> ');
readln