Câu 1: a)
- học sinh: một học sinh, các học sinh, các em học sinh.
- giáo viên: người giáo viên, một giáo viên ưu tú, người giáo viên nhân dân.
b) Tự chép.
Câu 2: Suy nghĩ kĩ nha bạn, mình nghĩ nói về gia đình thì cũng khá là dễ thôi. ;)
Câu 1: a)
- học sinh: một học sinh, các học sinh, các em học sinh.
- giáo viên: người giáo viên, một giáo viên ưu tú, người giáo viên nhân dân.
b) Tự chép.
Câu 2: Suy nghĩ kĩ nha bạn, mình nghĩ nói về gia đình thì cũng khá là dễ thôi. ;)
Viết một đoạn văn ngắn 5-7 câu giới thiệu về gđ em. trong đó có sử dụng một cụm danh từ, gạch chân dưới cụm từ ấy
Viết một đoạn văn tự sự khoảng 6 câu giới thiệu nhân vật trong truyện cổ tích, đoạn văn có ít nhất hai cụm danh từ gạch chân dưới cụm danh từ đó
Đề1 : Viết đoạn văn ngắn ( 5-7 câu ) kể về người thân của em. Trong đó có sử dụng cụm danh từ , gạch dưới cụm danh từ đó.
Đề 2 : Viết đoạn văn ngắn ( 5 - 7 câu ) kể về cảm xúc của em khi được nhận quà của người thân có sử dụng cụm danh từ , gạch dưới cụm danh từ đó.
Mọi người giúp nha em đang cần gấp vì thứ 3 em kiểm tra 1 tiết rồi !!!!
Viết một đoạn văn khoảng 5 cậu cảm nhận về một nhân vật mà em thích.Trong câu có sử dụng ít nhất 2 cụm danh từ , gạch chân các cụm danh từ đó
em hãy viết đoạn văn khoảng 3 đến 5 câu có sử dụng danh từ và cụm danh từ gạch chân từ và cho biết các phần cấu tạo của các cụm danh từ đó
Viết đoạn văn ngắn (6-8 câu) giới thiệu thuyết minh về "Cây Tre Việt Nam", trong đoạn văn có sửu dụng Cụm Danh Từ , Cụm Động Từ , Cụm Tính Từ ( gạch chân ).Giúp mk với mk cần gấp
Viết một đoạn văn ngắn 10 đến 15 câu có sử dụng động từ , cụm động từ, tính từ,cụm tính từ,danh từ,cụm danh từ
LÀM ĐI MÌNH TICK CHO HỨA ĐÓ
( NHỚ GẠCH CHÂN DƯỚI CỤM ĐỘNG TỪ, ĐỘNG TỪ , CỤM DANH TỪ , DANH TỪ , CỤM TÍNH TỪ , TÍNH TỪ )
đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi : " Từ hôm lão Miệng ko ăn gì ... không thể sống tách biệt nhau ."
a) hãy liệt kê các danh từ riêng có trong đoạn văn trên
b) đoạn văn trên có mấy cụm danh từ . hãy chỉ ra các cụm danh từ đó
c) hãy tìm và điền các cụm danh từ có đủ cấu trúc 3 phần vào mô hình cụm danh từ
Viết 1 đoạn văn ngắn, trong đoạn đó có sử dụng 1 cụm danh từ, phân tích mô hình của cụm danh từ đó.