bạn nữ cần bổ sung 11,04% protein
29,6%canxi
61,33% B2
36,9% C
Giamr hàm lượng
Sắt A B1 PP
xin lỗi hơi muộn ko biết đúng ko
bạn nữ cần bổ sung 11,04% protein
29,6%canxi
61,33% B2
36,9% C
Giamr hàm lượng
Sắt A B1 PP
xin lỗi hơi muộn ko biết đúng ko
Các bạn ơi! Giúp mình lập 1 khẩu phần ăn cho bản thân hợp lí, cân đối các chất dinh dưỡng trong 1 ngày nhé !( Lưu ý: Không được giống SGK sinh học 8 trang 117 nha), nhận xét và đánh giá khẩu phần ăn của bạn học sinh nữ lớp 8 trang 117- sinh 8
Gửi cho mình nhanh nhất có thể
1 học sinh lớp 8 mỗi ngày ăn hết 500 g gluxit,150 g protein, 20 g lipit. Hiệu suất tiêu hoá và hấp thụ của gluxitlaf 95 phần trăm, protein là 85 phần trăm, lipit là 70 phần trăm. Hãy xã định năng lượng của học sinh đó sản sinh trong ngày.
Các bạn làm giúp mình nha!!! Thanks very much...
Câu 1 : Máu thuộc mô nào ?
Câu 2 : Tế bào thần kinh còn gọi là gì ?
Câu 3 : Xương gồm 2 thành phần hóa học nào ?
Câu 4 : Yếu tố ảnh hưởng của cơ ?
Câu 5 : Hãy nêu VD chứng tỏ rằng : Các cơ quan trong cơ thể hoạt động có sự liên kết với nhau
Câu 6 : Hãy phân tích đường đi của cung phân xạ qua 1 VD cụ thể ?
Câu 7 : Tại sao nhóm máu AB không truyền được cho các nhóm máu khác ?
Câu 8 : Hãy rút ra tiến hóa hệ vận động của người so với thú ?
Giúp mình với cảm ơn các bạn trước nha !
Lấy 1 số vd về các hình thức sinh sản ( không có trong sgk):
- Phân đôi
- Nảy chồi
- Tái sinh
- Bào tử
- Sinh dưỡng
Giúp mình với , mình đang cần gấp !!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Một học sinh độ tuổi THCS nhu cầu tiêu dùng năng lượng mỗi ngày là 2200 kcalo, trong số năng lượng đó prôtêin chiếm 19%, lipit chiếm 13% còn lại là gluxit. Tính tổng số gam prôtêin, lipit, gluxit cung cấp cho cơ thể trong một ngày.
Biết rằng: 1gam prôtêin ô xi hóa hoàn toàn, giải phóng 4, 1 kcal, 1 gam lipit 9,3 kcal, 1 gam gluxit 4,3 kcal.
nói về sinh học lớp 8, thì em thích kiến thức về phần nào? vì sao ?
mấy bạn giúp mình với nhá, mai thi học kì r, mình k biết phải giải thích tại sao lại thích được? m.n giúp mình nhé, trong tối nay nhé ?
1, Nêu 1 vd về sự thành lập và ức chế phản xạ ko còn phù hợp?
2, Thí nghiệm nào khẳng định có sự liên hệ giữa các căn cứ thần kinh ở các phần khác nhau của tủy sống (thí nghiệm trong sgk sinh 8)?
Khi nghiên cứu về chức năng của tủy sống trên một con ếch tủy,một bạn học sinh vô tình đã làm đứt một số rễ tủy, bằng cách nào em có thể phát hiện được rễ nào còn, rễ nào bị đứt. Hãy giải thích.? Tại sao nói dây thần kinh tủy là dây pha?
Em có thói quen vệ sinh hệ bài tiết ntn?
các bạn trả lời giùm nhé, mình đang cần gấp!!!!.....