mk nghĩ là ko....
mà s bn kì quá z, s lại bảo" Đứa nào đọc mà ko giám thay thì sẽ là con c hó OK "
ng ta ko lm dc thì thôi s lại chơi kiu này, bn lm z có thể sẽ ko ai giúp bn đâu
mk nghĩ là ko....
mà s bn kì quá z, s lại bảo" Đứa nào đọc mà ko giám thay thì sẽ là con c hó OK "
ng ta ko lm dc thì thôi s lại chơi kiu này, bn lm z có thể sẽ ko ai giúp bn đâu
1.Trong câu dưới đây câu nào mắc lỗi lập từ ?
a. Cây tre việt nam. Cây tre nhũn nhặn ngay thẳng, thủy chung, can đảm
b. Nhà vua gả công chúa cho thạch sanh. Lễ cưới công chúa và thạch sanh tưng bừng nhất kinh kì
c. Có xáo thì xáo nước trong, Đừng xáo nước đục đau lòng cò con
Bạn nào có thể viết hộ mik 1 bài văn từ bài hát ''Ngày đầu tiên đi học'' ko, ngày mai mik kiem tra rồi.
THANK YOU VERY MUCH
Viết đoạn văn ngắn tả về quê hương, gia đình ( 6 đến 8 câu )trong đó có sử dụng từ láy, từ nhiều nghĩa, danh từ, cụm danh từ
bạn nào có đề cương văn ko ?
cho mk xin đi mà
mai kiểm tra 1 tiết òy
1. Trong các câu sau, câu nào dùng không đúng quan hệ từ?
a. Tuy em phải sống xa bố mẹ từ nhỏ nên em rất nhớ thương bố mẹ.
b. Mặc dù điểm tiếng việt của em thấp hơn điểm toán nhưng em vẫn thích học tiếng việt.
c. Cả lớp em đều gần gũi động viên Hoa dù Hoa vẫn mặc cảm, xa lánh cả lớp.
d. Tuy mới khỏi ốm nhưng Tú vẫn tích cực tham gia lao động.
2. Làm thống kê có tác dụng gì?
a. Để báo cáo thành tích.
b. Để tổng hợp tình hình.
c. Để nắm nhanh thông tin và đánh giá chính xác một sự việc, một vấn đề.
d. Tất cả các ý trên
3.Từ nào không phải là từ đồng nghĩa với từ quyền lực?
a. quyền công dân b. quyền hạn
c. quyền thế c. quyền hành
4. Từ nào không phải là từ đồng nghĩa với chăm chỉ?
a. chăm bẵm b. cần mẫn
c. siêng năng d. chuyên cần
Tìm ghi vào sổ tay 5-6 từ mà em thường gặp trong thực tế giao tiếp hằng ngày.Giải nghĩa các từ đó bằng hai cách vừa đọc
Viết một đoạn văn từ 10-15 dòng nêu nhận xét của em về nhân vật Sơn Tinh,Thủy Tinh
Ko biết VN có đứng trc CN đc ko ạ mong mn giúp
Xác định tp câu
Từ trên một bụi tre cuối làng, vọng lại mấy tiếng chim cu gáy
1, Nhân vật Mã Lương trong truyện cây bút thần được thưởng công xứng đáng nhờ sự chăm chỉ, lòng đam mê và khổ cong rèn luyện. Em hãy trình bày những việc làm cụ thể , thiết thực để trở thành một học sinh giỏi toàn diện.
2, Từ truyện em bé thông minh, em hãy nêu những việc làm cụ thể để trở thành một thiếu niên thông minh trong xã hội ngày nay.
3, Nhờ cây bút thần, Mã Lương đã giúp được người nghèo và trừng trị kẻ ác. Giả sử em có cây bút thần, em sẽ làm gì để giúp đỡ đồng bằng miền Trung vượt qua khó khăn trong đợt lũ lụt vừa qua, trình bày bằng một đoạn văn.
các bạn ơi giúp mk với ! Hu hu! Hôm sau phải nộp rùi !
Bài 1: Lập dàn ý cho các đề sau:
Đề 1: Kể về một việc tốt mà em đã làm.
Đề 2: Kể về một lần em mắc lỗi(bỏ học,nói dối,ko làm bài,...)
Đề 3: Kể về một thầy giáo hay một cô giáo mà em quý mến.
Đề 4: Kể về một kỉ niệm hồi ấu thơ làm em nhớ mãi.
Đề 5: Kể về một tấm gương tốt trong học tập hay trong việc giúp đỡ bạn bè mà em biết.
Bài 2: Dựa vào dàn ý trên, hãy hoàn thành bài văn kể chuyện hoàn chỉnh.
Mình cần gấp nhé!