tìm những câu văn có phép tu từ, nói quá , tình thái từ,trợ từ,thán từ trong 4 văn bản truyện kí Việt Nam đã học ở lớp 8
tìm 1 câu thơ hoặc ca dao , văn thơ có sử dụng phép so sánh và phân tishc tác dụng
Viết đoạn văn ( 7-10 câu ) về tình hình học tập của lớp đặc biệt là 1 số học sinh lười học trong đó có sử dụng ít nhất 2 biệt ngữ trở lên . gạch chân biệt ngữ xã hội
MIK CẦN GẤP MONG CÁC BẠN GIÚP
viết đoạn văn giới thiệu ngôi trường của em trong đó có sử dụng tính từ và cụm tính từ (cần chỉ rõ)
( đoạn văn chứ k fai bài văn nhá vì mk có đăng 1 lần nhg có bn ấy lại vt thành bài văn lun )
mn giúp mk vs ah, mk đg cần gấp ah, vì sắp fai nộp ruii ah huhuuuuuuuu
các bạn giúp mk làm 2 bài văn này vs mai mk phải đi học rồi
bài 1: phân tích tâm trạng nhân vật tôi qua các giai đoạn'
a, trên đường tới trường
b, khi nghe gọi tên vào lớp
c, khi ngồi trong lớp nghe những bài giảng đầu tiên
bài 2:chỉ ra hiệu quả nghệ thuật của các hình ảnh so sánh sử dụng trong văn bản tôi đi học
cảm ơn các ban và anh chị trc
Ai giúp mk câu này vs ak!
Cho câu chủ đề sau:Trong văn bản'' chiếc lá cuối cùng'' ( O Hen - ri ), nhà văn đã rất thành công trong việc sử dụng nghệ thuật đảo ngược tình huống 2 lần.
Em hãy triển khai thành 1 đoạn văn diễn dịch.
2. Viết 1 đoạn hội thoại giữa những ng bn cùng lp về chủ đề hok tập. Chỉ ra 1 câu ns có sử dụng biện pháp ns qá và nêu tác dụng của cách ns đó.
giúp mk vs m.n ơi
1, viết 1 đoạn văn ngắn từ 5-6 câu ( cđề tự chọn) có sử dụng câu ghép, phân tích cấu tạo của câu ghép đó
2, viết 1 đoạn văn 7 câu giới thiêu về 1 nhà văn hoặc 1 nhà thơ e yêu thích trong đó có sử dụng ngoặc kép và dấu 2 chấm
THANKS M.N NHÌU NHA
Từ văn bản "bàn luận về phép học " hãy viết 1 đoạn văn (từ 8-10 câu) trình bày suy nghĩ của em về mục đích việc học của chính mình ngày hôm nay Mình đang cần gấp .Cảm ơn nhìu.