HOC24
Lớp học
Học bài
Hỏi bài
Giải bài tập
Đề thi
ĐGNL
Tin tức
Cuộc thi vui
Khen thưởng
Tìm kiếm câu trả lời
Tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi của bạn
Đóng
Đăng nhập
Đăng ký
Lớp học
Lớp 12
Lớp 11
Lớp 10
Lớp 9
Lớp 8
Lớp 7
Lớp 6
Lớp 5
Lớp 4
Lớp 3
Lớp 2
Lớp 1
Môn học
Toán
Vật lý
Hóa học
Sinh học
Ngữ văn
Tiếng anh
Lịch sử
Địa lý
Tin học
Công nghệ
Giáo dục công dân
Tiếng anh thí điểm
Đạo đức
Tự nhiên và xã hội
Khoa học
Lịch sử và Địa lý
Tiếng việt
Khoa học tự nhiên
Hoạt động trải nghiệm
Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Chủ đề / Chương
Bài học
HOC24
Khách vãng lai
Đăng nhập
Đăng ký
Khám phá
Hỏi đáp
Đề thi
Tin tức
Cuộc thi vui
Khen thưởng
Lớp 4
Tin học lớp 4 (Sách Cánh Diều)
Chủ đề
Chủ đề F: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính Làm quen với lập trình trực quan
Lý thuyết
Trắc nghiệm
Giải bài tập SGK
Hỏi đáp
Câu hỏi trắc nghiệm
Bài 1: Làm quen với lập trình trực quan
Bài 2: Tạo chương trình Scratch đầu tiên
Bài 3: Tạo chương trình có phông nền thay đổi
Bài 4: Tạo chương trình có nhiều nhân vật
Bài 5. Tạo chương trình có nhân vật chuyển động
Bài 6. Tạo chương trình có nhân vật thay đổi kích thước, màu sắc
Bài 7. Thực hành tạo chương trình của em (Bài tập theo nhóm)
Trước
Sau
1
Lý thuyết
Trắc nghiệm
Giải bài tập SGK
Hỏi đáp
Bài trước
Bài tiếp theo
Khoá học trên OLM (olm.vn)
Toán lớp 4 (Kết nối tri thức với cuộc sống)
Toán lớp 4 (Cánh Diều)
Toán lớp 4 (Chân trời sáng tạo)
Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối tri thức với cuộc sống)
Tiếng Việt lớp 4 (Cánh Diều)
Tiếng Việt lớp 4 (Chân trời sáng tạo)
Tiếng Anh lớp 4 (i-Learn Smart Start)
Tiếng Anh lớp 4 (Global Success)
Khoa học lớp 4 (Kết nối tri thức với cuộc sống)
Khoá học trên OLM (olm.vn)
Toán lớp 4 (Kết nối tri thức với cuộc sống)
Toán lớp 4 (Cánh Diều)
Toán lớp 4 (Chân trời sáng tạo)
Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối tri thức với cuộc sống)
Tiếng Việt lớp 4 (Cánh Diều)
Tiếng Việt lớp 4 (Chân trời sáng tạo)
Tiếng Anh lớp 4 (i-Learn Smart Start)
Tiếng Anh lớp 4 (Global Success)
Khoa học lớp 4 (Kết nối tri thức với cuộc sống)