Tính nhân đạo của của chính sách và pháp luật của Nhà nước ta khi thực hiện quyền, nghĩa vụ học tập của học sinh được thể hiện ở những mặt nào sau đây?
a. Thực hiện công bằng trong giáo dục.
b. Quan tâm giúp đỡ trẻ em là con em các gia đình thương binh, liệt sĩ, con em đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng sâu vùng xa, biên giới hải đảo.
c. Xử phạt thật nghiêm những học sinh vi phạm nội quy, quy chế học tập.
d. Quan tâm giúp đỡ trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi, trẻ em là con em các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
e. Bắt buộc trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 14 tuổi có nghĩa vụ phải hoàn thành bậc giáo dục Tiểu học.
- a, b, d, e.
- a, b, c, d.
- b, c, d, e.
- a, b, c, e.