Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Chủ đề
Nội dung lý thuyết
Các phiên bản khác1. Mục tiêu
- Học sinh học thuộc cách đọc các số đếm chẵn chục (20, 30, 40, 50, 60, 70, 80, 90, 100). Biết quy tắc chung và quy tắc riêng cho các danh từ có tận cùng là "ch" vd: coach, bench. Đối với học sinh khá hơn giáo viên cho các em kể số lượng các đồ vật trong lớp mình và kể được số lượng các đồ vật trong tranh (B2).
- Học sinh biết cách sử dụng câu hỏi "How many ... are there?" và câu trả lời "There is one .../There is two ..."
- Học sinh ôn tập quy tắc đổi danh từ số ít, nhiều và học thêm quy tắc đọc danh từ số ít, nhiều. (/s/ /z/ /iz/)
2. Từ vựng
- Đồ vật trong lớp học (số ít, số nhiều)
- Đồ vật trong phòng khách (tranh trong SGK). Đối với học sinh khá - các em có thể hỏi và trả lời về phòng khách nhà mình.
3. Ngôn ngữ cần đạt
- Dạy mới: there is/ there are
- There is one door in classroom.
- There are six benches in the classroom.