How often?

Nội dung lý thuyết

Unit 12 : Sports and pastimes - How often ?

1. Mục tiêu

- Học sinh đọc hiểu đoạn văn về các hoạt động giải trí của Ba và Lan.

- Các em biết cách sử dụng các trạng từ chỉ tần suât.

- Các em có thể viết được về hoạt động giải trí của mình có sử dụng trạng từ chỉ tần suât.

- Học sinh nghe để nhận biết về các hoạt động của Nga và Lan.

- Học sinh đọc hiểu đoạn văn về hoạt động giải trí của mình và các bạn của em.

- Học sinh khá, giỏi có thể nói hoặc viết về các hoạt động giải trí của một người bất kì trong những người quanh các em. 

2. Từ vựng

- Dạy mới trạng từ chỉ tần suất: always, usually, often sometimes, never

 have a picnic, fly their kites, go camping, tent.

- Ôn tập từ về một số hoạt động giải trí.

- Dạy mới: boots. warm, a camping stove, to camp overnight. 

3. Ngôn ngữ

- Thì hiện tại đơn giản nói về các hoạt động lặp đi lặp lại.

- Vị trí của trạng từ chỉ tần xuât:

How often do Ba and Lan go to the zoo? They sometimes go to the zoo.

            How often do you help your mom? I always help my mom.

- Ôn tập thì hiện tại đơn giản nói về các hoạt động giải trí, với trạng từ chỉ tần suất.

- like doing

- go+verb-ing (go swimming, camping, walking)