Học tại trường Chưa có thông tin
Đến từ Chưa có thông tin , Chưa có thông tin
Số lượng câu hỏi 6
Số lượng câu trả lời 4
Điểm GP 0
Điểm SP 0

Người theo dõi (0)

Đang theo dõi (0)


Câu trả lời:

»»Tôi hẳn còn rất nhớ những tiếng ve êm ả ngày hè. Đối với tôi mà nói những ngày hè khiến tôi nhớ lại bạn bè thân thương, thầy cô giáo và mái trường mến yêu. Và rồi đây, cái ngày mà tôi háo hức mong mỏi, chờ đợi cũng đã đến. Ngày khai giảng năm học.

»»Cái buổi khai giảng hết sức thân quen mà ngỡ ngàng ấy đã khiến tôi không khỏi bồi hồi. Thân quen vì đều là bạn bè, thầy cô, và mái trường mến yêu. Mà ngỡ ngàng là " hôm nay là ngày khai giảng năm học mới". Những dòng người, dòng xe vội vàng hối hả, tiêng còi vang khiến tôi chợt bừng tỉnh sau những suy nghĩ. Ôi! Tôi thật nhớ cái ngày này. Cái ngày mà sáu năm trước - năm tôi bước chân vào ngôi trường tiểu học. Nhưng vẫn có một thư rất khác so với cái ngày đó. Nó khác, lạ lắm. Nó khiên tôi không biết rằng nó khác chỗ nào.

Cổng trường được rộng mở, đón những em học sinh dự lễ khai giảng. Quốc kì được treo theo hàng rào trường. Thật long trọng. Dòng người tấp nập như kiến bước vào trường, người nối đuôi nhau. Khung cảnh trường cũng chẳng thay đổi gì qua ba tháng hè. Những tán cây xanh dang rộng như đang đón chào các em học sinh.

Trên sân khấu có tấm biển treo ở giữa đề bốn chữ "khai giảng năm học". Chỗ ngồi được sắp xếp theo đúng vị trí từng lớp.

Khi đồng hồ điểm bảy giờ là khi lễ khai giảng được bắt đầu. Mọi người đọc nội dung buổi khai giảng và cô hiệu trưởng đánh tiếng trống bắt đầu năm học. Tiếng trống dồn dã vang xa....

Mình viết tới đây thôi, xin lỗi nhé!!! ^_^