Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp ích gì cho em trong học tập
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp ích gì cho em trong học tập
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp ích gì cho em trong học tập
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp ích gì cho em trong học tập
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu giúp em hiểu hơn về những môn mình mạnh, những môn mình thiếu, mình còn thiếu kĩ năng gì,...Từ đó giúp em nhận ra mình vẫn còn thiếu gì và cần làm gì để bù đắp những điểm yếu đó hoặc phát triển điểm mạnh,...
Mong được nhận thêm sự góp ý của mn
Khi biết điểm mạnh của bản thân em có thể phát huy tối đa khả năng của mình, tận dụng lợi thế để học tập hiệu quả hơn
Khi nhận ra điểm yếu, em sẽ có cơ hội khắc phục, tìm cách cải thiện để không bị tụt lại phía sau. Nhờ đó, em có thể xây dựng kế hoạch học tập phù hợp, phân bổ thời gian hợp lý và đạt được kết quả tốt hơn
Ngoài ra việc hiểu rõ bản thân còn giúp em tự tin hơn trong học tập và cuộc sống từ đó mở ra nhiều cơ hội mới
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp em xây dựng một kế hoạch học tập dài hạn hợp lý, tối ưu hóa thời gian và năng lực. Em có thể phát huy tối đa thế mạnh, đồng thời cải thiện các yếu điểm qua thời gian, từ đó phát triển toàn diện hơn trong học tập và chuẩn bị tốt cho tương lai.
kể tên một số truyền thuyết tiêu biểu ở Nghệ An . Dưới thiệu một truyền thuyết Giup mk với
Tìm điểm sai trong câu: "dưới ánh nắng sương long lanh triệu cành hồng khoe sắc thắm"
Hôn con heo trong nhà gọi là -> ...
- Mong được hôn gọi là ->...
- Vừa mới hôn gọi là -> ...
- Hôn thêm cái nữa gọi là -> ...
- Đang hôn mà bị đẩy ra gọi là -> ...
- Không cho mà cứ hôn gọi là ->...
- Hẹn sẽ hôn gọi là ->...
- Vua hôn gọi là -> ...
- Hôn chia tay gọi là -> ...
- Vừa hôn vừa ngửi gọi là ->...
- Hôn vào không trung gọi là -> ...
- Hôn trong mơ gọi là -> ...
- Hôn mà mà quá sớm thì gọi là -> ...
- Rất thích hôn gọi là -> ...
- Hôn mà bị hôn lại gọi là -> ...
Câu 1 (8 điểm):
Viết đoạn văn (khoảng 200 chữ) nêu cảm nhận của em về bài thơ sau:
DÒNG SUỐI THỨC
Ngôi sao ngủ với bầu trời
Bé nằm ngủ với à ơi tiếng bà
Gió còn ngủ tận thung xa
Để con chim ngủ la đà ngọn cây
Núi cao ngủ giữa chăn mây
Quả sim béo mọng ngủ ngay vệ đường
Bắp ngô vàng ngủ trên nương
Mệt rồi tiếng sáo ngủ vườn trúc xanh.
Chỉ còn dòng suối lượn quanh
Thức nâng nhịp cối thậm thình suốt đêm.
(Quang Huy, Tiếng Việt 3, tập 2, NXB Giáo dục Việt Nam, 2014)
Em hayx vẽ sơ đồ tư duy thể hiện đặc điểm tài nguyên thiên nhiên ở thành phố hồ chí minh (Giáo dục địa phương 7 HCM)
vẽ sơ đồ về hoa atiso .Cần gấp!!!
Nêu cảm nghĩ của em về sự tích sông Công núi Cốc
GIÚP MÌNH NHÉ!🙏🙏🙏🙏
mọi người giúp em với ạ
viết 3 câu văn có sử dụng dụng biện pháp nhân hóa về thời tiết mùa xuân
viết 3 câu có sử dụng biện phát nhân hóa về thời tiết mùa hạ
viết 3 câu văn có sử dụng dụng biện pháp nhân hóa về thời tiết mùa thu
viết 3 câu văn có sử dụng dụng biện pháp nhân hóa về thời tiết mùa
lưu ý cho em là thời tiết ạ
nếu bn có kẻ thù hãy viết lên cát tên ng đó
nếu có ng giúp bn hãy khắc lên đá tên ng đó
đặt câu với các từ
1.keep on + sth/ V-ing: tiếp tục làm gì1
2. to be worth + V-ing: đáng làm gì
3. deny + V-ing: chối là đã làm gì
4. to be accustomed to sth/ V-ing: quen thuộc với …
5. admit sth/ doing sth: thừa nhận điều gì/ đã làm gì
6. innocent (a): ngây thơ/ vô tội
7. avoid + V-ing: tránh làm gì
8. revenge (v): báo thù/ trả thù
9. personal (a): mang tính cá nhân
10. prevent sb from doing sth: ngăn cản ai làm gì
11. remember + to V: nhớ phải làm gì
12. remember + V-ing: nhớ là đã làm gì
13. can’t help + V-ing: không thể không làm gì
14. look forward to + V-ing: mong đợi làm gì
15. consider + V-ing: xem xét làm việc gì
Các bạn giúp mình với 🥲 Mình thực sự cần gấp ạ