- Em thấy cách quản lý thời gian của Lan không hợp lý và cần được cải thiện.
- Việc dành nhiều giờ để lướt mạng xã hội khiến Lan không có đủ thời gian cho việc học tập. Điều này dẫn đến sự trì hoãn trong việc hoàn thành bài tập và không có hiệu quả trong việc học. Cuối cùng Lan lại cảm thấy lo lắng và không thoải mái vào cuối tuần khi bài vở còn tồn đọng.
- Để cải thiện tình hình, Lan có thể cân nhắc áp dụng một số phương pháp quản lí thời gian sau đây:
+ Lập kế hoạch
+ Ưu tiên công việc
+ Giới hạn thời gian lướt mạng xã hội
+ Dành thời gian nghỉ ngơi hợp lí
+ Theo dõi tiến độ
Cách Lan quản lý thời gian là chưa hợp lí dẫn đến hiệu quả học tập thấp và áp lực ngày càng tăng.
-Việc dành nhiều giờ để lướt mạng xã hội khiến Lan mất tập trung vào việc học. Mạng xã hội thường mang tính chất giải trí ngắn hạn nếu không kiểm soát, nó dễ dàng gây ra những tác động xấu đến sức khỏe và gây tiêu tốn thì giờ
-Lan để dồn bài tập vào hết cuối tuần khiến bản thân chìm trong căng thẳng, Lan chưa biết cách phân chia sử dụng thời gian một cách hiệu quả-nếu mỗi ngày đều làm một chút thì đến cuối tuần bài tập sẽ không tồn động nhiều như vậy.Việc lãng phí thời gian vào đầu tuần khiến cuối tuần trở nên căng thẳng. Lan không chỉ mệt mỏi mà còn mất đi thời gian thư giãn, dẫn đến sự kiệt sức về cả thể chất lẫn tinh thần
Cải thiện:
-Viết thời gian biểu để sắp xếp hợp lí thời gian học bài và nghỉ ngơi
-Hoàn thành bài tập ngay sau khi được giao thay vì trì hoãn. Điều này giúp giảm bớt số lượng bài tập tích lũy và chủ động hơn trong việc học
-Sử dụng mạng xã hội hợp lí. Thay vì lướt mạng có thể dành thời gian cho các hoạt động giải trí bổ ích như đọc sách, nghe nhạc nhẹ
-Đảm bảo thời gian nghỉ ngơi, vui chơi tránh căng thẳng
-Xắp xếp mức độ cần thiết của các bài tập, bài nào cần nộp trước, bài nào sẽ nộp sau...từ đó sắp xếp thời gian làm bài tập hợp lí
..........
Cách quản lý thời gian của Lan có vẻ chưa hiệu quả, bởi vì em dành quá nhiều thời gian cho việc lướt qua xã hội vào buổi tối, dẫn đến việc trì hoãn bài tập và học không có hiệu quả. Việc này khiến Lan không thể hoàn thành công việc đúng hạn, và cuối tuần phải đối mặt với sự lo lắng vì công việc còn tồn tại. Điều này cho thấy Lan chưa biết cách phân chia thời gian hợp lý giữa tập và giải trí.
Để cải thiện Lan cần lập kế hoạch rõ ràng ví dụ như dành một khoảng thời gian nhất định cho việc học và một khoảng thời gian để giải trí. Lan nên đặt mục tiêu cụ thể cho mỗi buổi học để theo dõi tiến độ và tránh việc học bị trì hoãn.
xin chào mn mik là bùi bảo ly hôm nay mik đăng câu hỏi này để nói rằng mik sẽ ko on trong nhìu ngày hoặc có thể off mãi mãi. Mong mn thông cảm vì em đã đăng câu hỏi này ạ thật sự xin lỗi mn rất nhìu và em cảm thấy học 24 và olm là 1 cộng đồng học tập rất bổ ích và vui vẻ ạ. Lý do em off vì em đang bận học và sáng tác nhạc để theo ước mơ của mik, sau đây em xin tặng bài hát với ý nghĩa mong em sẽ gặp lại mn trong 1 ngày trong xanh ạ
Ngày trong xanh
[Verse 1]
Nếu hôm nay
Quên âu lo em muốn đi đâu? (đi đâu?)
Hãy theo anh cùng ngồi lên
Vi vu chuyến xe Xanh màu (ah-ah-ah-ah-ah)
Dẫu đi đâu
Ta vẫn nhớ màu sắc quê hương (hooh-oh)
Ngắm quanh con đường màu Xanh ru câu hát câu hò
Có những dễ thương ngoài khung kính
Những con người chân chính
Đồng lòng vượt bão giông
Hoà cùng nụ cười người Á Đông (ah)
Trong ánh mắt ai cũng ân cần như ai
Một người vì mọi người vượt chông gai
Đồng lòng tận tâm viết lên những nốt
Xanh cho cuộc đời này
[Chorus]
Màu Xanh của hy vọng
Chính em
Màu Xanh khắp cung đường
Làm trái tim rung động
Màu Xanh giấc mộng sẽ có nắng
Cuộc đời mình cứ chắc chắn
Sau giông bão qua còn tình người với nhau
Màu Xanh ở trong lòng
I know you
Màu Xanh khiến em cười
Sưởi ấm bao tâm hồn
Màu Xanh chữa lành những vết xước
Đồng hành cùng tới phía trước
Dù đi đến đâu
Đường dài đến đâu thì vẫn có nhau
Oh-oh-oh-oh-oh
[Post-Chorus]
Ah-ah-ah (hey)
Ah-ah-ah (hey)
Hah-ah-ah-ah-ah-ah-ah-ah (okay, okay, let’s go)
Ah-ah-ah (ho)
Ah-ah-ah (ho)
Hah-ah-ah-ah-ah-ah-ah-ah
[Verse 2]
(Và đây là MasterD)
Từng gọi lộn số
Chạy tìm nhầm chỗ
Mình cần giải ngố loanh quanh đó đây
Lục tìm từng phố
Dặn lòng phải cố
Ném bớt âu lo siết chặt trong tay
Không cho ai lắng lo
[Refrain]
Chẳng cần đợi chờ (chẳng cần đợi chờ)
Lên xe nhanh đi thôi
Đến khắp bốn phương vùng trời
Và kể từ giờ (và kể từ giờ, ooh)
Chỉ cần một cuộc gọi
(Là một ngày Xanh sẽ đến)
[Chorus]
Màu Xanh của hy vọng
Chính em
Màu Xanh khắp cung đường
Làm trái tim rung động
Màu Xanh giấc mộng sẽ có nắng
Cuộc đời mình cứ chắc chắn
Sau giông bão qua còn tình người với nhau
Màu Xanh ở trong lòng
I know you
Màu Xanh khiến em cười
Sưởi ấm bao tâm hồn
Màu Xanh chữa lành những vết xước
Đồng hành cùng tới phía trước
Dù đi đến đâu
Đường dài đến đâu thì vẫn có nhau
[Bridge]
Màu Xanh của hy vọng
Chính em
Màu Xanh khắp cung đường
Làm trái tim rung động
Màu Xanh giấc mộng sẽ có nắng (có nắng)
Cuộc đời mình cứ chắc chắn (chắc chắn)
Sau giông bão qua còn tình người với nhau
Màu Xanh ở trong lòng
I know you
Màu Xanh khiến em cười
Sưởi ấm bao tâm hồn
Màu Xanh chữa lành những vết xước
Đồng hành cùng tới phía trước
Dù đi đến đâu
Đường dài đến đâu thì vẫn có nhau
(Oh-oh-oh-hey)
[Hook]
La-la-la-la-la-la-la-la-la-la-la
La-la-la-la-la-la-la-la-la-la-la (okay, okay, let’s go)
La-la-la-la-la-la-la-la-la-la-la
La-la-la-la-la-la-la-la-la-la-la
[Outro]
(Màu Xanh của hy vọng)
(Màu Xanh khắp cung đường)
(Màu Xanh của hy vọng)
(Màu Xanh khắp cung đường)
(Hooh-ooh-ooh)
ê có thể cho mik zalo dc ko , mik cũng bên văn nghệ giỏi lắm .Đi huyện hoài ak nên bạn kb mik ik mik muốn nghe nhạc của bn í, mik nghe thử.
trả a quang minh lại cho tao
Cho a b là số tự nhiên chứng minh rằng (4a+b) chia hết 5 khi (a+4b) chia hết 5. Hỏi điều ngược lại có đúng ko?
88.(33.3)+88 =
\(88\cdot\left(33\cdot3\right)+88\\ =88\cdot99+88\cdot1\\ =88\cdot\left(99+1\right)\\ =88\cdot100\\ =8800\)
Viết bài văn kể lại một trải nghiệm
Câu: con nhà ng ta là ai? lm thế nào để k bị so vs con ng ta? bn cs phải con ng ta k
Con nhà người ta có thể là bất cứ ai VD:anh chị em nhà cô, dì, chú, bác, cậu, mợ, xa hơn là
thì mình phải giỏi hơn ,Thay đổi hướng suy nghĩ,Chứng minh rằng mình cũng có thể trở thành “con nhà người ta”
YES SIR
cho 2 số a,b thỏa mãn a2+b2=1 , a4+b4=1/2, tính P=a2024+b2024
\(a^4+b^4=\left(a^2+b^2\right)^2-2a^2b^2=\dfrac{1}{2}\)
\(\Leftrightarrow1-2a^2b^2=\dfrac{1}{2}\)
\(\Leftrightarrow a^2b^2=\dfrac{1}{4}\)
mà \(a^2+b^2=1\)
Nên \(a^2;b^2\) là nghiệm của phương trình:
\(X^2-X+\dfrac{1}{4}=0\Leftrightarrow\left(X-\dfrac{1}{2}\right)^2=0\Leftrightarrow X=\dfrac{1}{2}\)
\(\Rightarrow a^2=b^2=\dfrac{1}{2}\)
\(P=a^{2024}+b^{2024}=\left(a^2\right)^{1012}+\left(b^2\right)^{1012}=\left(\dfrac{1}{2}\right)^{1012}+\left(\dfrac{1}{2}\right)^{1012}\)
\(\Rightarrow P=2.\left(\dfrac{1}{2}\right)^{1012}=\dfrac{1}{2^{1011}}\)
Kiếm GP kiểu j
Bạn cần trả lời các câu hỏi trên diễn đàn hỏi đáp OLM là được. Nhưng phải giáo viên, admin,CTV, CTVVIP thì sẽ có GP
Trl cau hoi dc CTV hoac giao vien tick thi se dc GP do bn. Con SP chac ai cx bt r ha =)))
Nen trl cau hoi nhiu v r dc tick thui :)))