Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp ích gì cho em trong học tập
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp ích gì cho em trong học tập
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp ích gì cho em trong học tập
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp ích gì cho em trong học tập
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu giúp em hiểu hơn về những môn mình mạnh, những môn mình thiếu, mình còn thiếu kĩ năng gì,...Từ đó giúp em nhận ra mình vẫn còn thiếu gì và cần làm gì để bù đắp những điểm yếu đó hoặc phát triển điểm mạnh,...
Mong được nhận thêm sự góp ý của mn
Khi biết điểm mạnh của bản thân em có thể phát huy tối đa khả năng của mình, tận dụng lợi thế để học tập hiệu quả hơn
Khi nhận ra điểm yếu, em sẽ có cơ hội khắc phục, tìm cách cải thiện để không bị tụt lại phía sau. Nhờ đó, em có thể xây dựng kế hoạch học tập phù hợp, phân bổ thời gian hợp lý và đạt được kết quả tốt hơn
Ngoài ra việc hiểu rõ bản thân còn giúp em tự tin hơn trong học tập và cuộc sống từ đó mở ra nhiều cơ hội mới
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp em xây dựng một kế hoạch học tập dài hạn hợp lý, tối ưu hóa thời gian và năng lực. Em có thể phát huy tối đa thế mạnh, đồng thời cải thiện các yếu điểm qua thời gian, từ đó phát triển toàn diện hơn trong học tập và chuẩn bị tốt cho tương lai.
Nếu mà bị khóa tài khoản thì bao giờ sẽ mở ạ
Nếu mà bị khóa tài khoản thì bao giờ sẽ mở ạ
Nếu mà bị khóa tài khoản thì bao zờ mới hết
1.Khái niệm về xâu và kiểu string.
-Xâu kí tự là một dãy gồm nhiều kí tự đặt cạnh nhau và được đánh các số phần tử theo chỉ số;ví dụ”Toan Tin”,phần tử thứ I là s[i].
-Như vậy xét về bản chất xâu kí tự giống như một mảng kí tự.
-Ta đặt xâu kí tự trong dấu nháy kép,còn mỗi kí tự ta đặt trong dấu nháy đơn.
Câu 1. Em đồng ý với ý kiến nào sau đây. Vì sao? a. Bạn T cho rằng chỉ nên tôn trọng, học hỏi những dân tộc giàu có b. Bố mẹ H không xem các chương trình nghệ thuật nước ngoài mà chỉ xem chương trình VN vì cho rằng như vậy mới là giữ gìn bản sắc văn hoá dân tộc 2. Trong một buổi làm việc nhóm, M không tham gia cùng các bạn, Ngoài ra, M còn nói với C rằng bạn Q học giỏi sẽ lo hết mọi chuyện. a. Em có đồng ý hay không đồng ý với ý kiến của bạn M không? Vì sao? b. Nếu em là C, em sẽ nói gì với M? 3. Em hãy nhận xét và đưa ra lời khuyên cho bạn trong tình huống dưới đây: Trên 1 diễn đàn thảo luận về truyền thống dân tộc, bạn K cho rằng truyền thống văn hoá của VN không đặc sắc. Cần gấppppp
Sưu tầm và kể lại một câu chuyện, một tấm gương của thiếu nhi Việt Nam hoặc thế giới tham gia các hoạt động bảo vệ hòa bình, chống chiến tranh. ( Chú Mo-ri-xơn nha ) Thanks!
Nhân dịp kỉ niệm 9 năm ngàu UNESCO công nhận nghệ thuật đờn ca tài tử là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại (05/12/2013 - 05/12/2022), trường tổ chức sân chơi tìm hiểu vè đờn ca tài tử. Minh cho rằng đây là loại hình nghệ thuật đã lạc hậu, Minh không có hứng thú nên Minh khuyên các bạn đừng tham gia.
Em có đồng tình với ý kiến của Minh không? Vì sao? Em đãy đưa ra lời khuyên cho Minh.
Sau giờ thể dục ở trường Mai cùng đang đi rửa tay rửa mặt thấy lãng phòng khóa vội nếu sau khi sử dụng ma nhắc bạn chú ý có vợ nước sau khi sử dụng để tiết kiệm nước thì Lan nói đó chỉ tiết kiệm khi ở nhà thôi còn ở trường thì cứ dùng thoải mái đi em đồng tình hay không đồng tình với suy nghĩ của Lan vì sao em hãy đưa ra lời khuyên cho Lan
Em hãy liệt kê theo mẫu sau những việc mình có thể hợp tác với người khác (những người trong gia đình, bạn bè, thầy giáo, cô giáo, hàng xóm, láng giềng, ...)
Ko chép mạng
các em cần phải chăm học nghe cô giảng tại vì lớp 1 còn dễ lên lớp 4 sẽ khó dần cho nên các em cần chú ý nghe cô giảng nhé