Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp ích gì cho em trong học tập
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp ích gì cho em trong học tập
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp ích gì cho em trong học tập
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp ích gì cho em trong học tập
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu giúp em hiểu hơn về những môn mình mạnh, những môn mình thiếu, mình còn thiếu kĩ năng gì,...Từ đó giúp em nhận ra mình vẫn còn thiếu gì và cần làm gì để bù đắp những điểm yếu đó hoặc phát triển điểm mạnh,...
Mong được nhận thêm sự góp ý của mn
Khi biết điểm mạnh của bản thân em có thể phát huy tối đa khả năng của mình, tận dụng lợi thế để học tập hiệu quả hơn
Khi nhận ra điểm yếu, em sẽ có cơ hội khắc phục, tìm cách cải thiện để không bị tụt lại phía sau. Nhờ đó, em có thể xây dựng kế hoạch học tập phù hợp, phân bổ thời gian hợp lý và đạt được kết quả tốt hơn
Ngoài ra việc hiểu rõ bản thân còn giúp em tự tin hơn trong học tập và cuộc sống từ đó mở ra nhiều cơ hội mới
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp em xây dựng một kế hoạch học tập dài hạn hợp lý, tối ưu hóa thời gian và năng lực. Em có thể phát huy tối đa thế mạnh, đồng thời cải thiện các yếu điểm qua thời gian, từ đó phát triển toàn diện hơn trong học tập và chuẩn bị tốt cho tương lai.
so sánh n+1/n+2 và n+2/n+3
Cho tam giác ABC nội tiếp trong (O), phân giác góc B cắt AC và (O) lần lượt tại D và E. Chúng minh BD.BE=AD.AE
Bài 1 : người ta sơn tòa bộ mặt ngoài và 1 mặt trong của căn nhà HHCN có chiều dài 15 m , chiều rộng 6 m và chiều cao 4 m . Hỏi :
a, Tình diện tích cần sơn
b, Biết cứ 1m2 sơn thì hết 3200 đồng . Tình số tiền cần sơn
Bài 2 : Một cái thùng HHCN có dáy hình vuông có chu vi 20 dm . Người ta đổ 150 lít dầu . Tính chiều cao của dầu trong thùng
Cho `3` số dương `x,y,z` thỏa mãn `x+y+z = 6`. Chứng minh rằng: `(x + y)/(xyz) >=4/9`
Cho `3` số thực dương `x,y,z` thỏa mãn `1/(x^2) + 1/(y^2)+ 1/(z^2) = 1.` Tìm min của `P = (y^2z^2)/(x(y^2 + z^2)) + (z^2x^2)/(y(z^2 + x^2)) + (x^2y^2)/(z(x^2 + y^2))`
Cho `x >=1 ; y >=1.` Chứng minh rằng: `1/(1 + x^2) + 1/(1 + y^2) >= 2/(1 + xy)`
Thành phố a và b cách nhau 180km .1 Ô tô đi từ a lúc 6h30 phút và đến b lúc 11h 15 phút. Tính quãng đường ôtô, biết ô tô nghỉ 15phút
Ô tô đi từ 6h 30' -> 11h 15', tức là mất 4h 45'
Đổi 4h 45' = 4,75h
15'=0,25h
Thời gian ô tô thực sự chạy thực tế là:
4,75h - 0,25h = 4,5h
\(V=\dfrac{180}{4,5}=40\)km/h
Quãng đường ô tô đã đi chính là khoảng cách giữa hai thành phố là 180 km.
Cho tam giác ABCABC có AB>ACAB > AC
a) So sánh CC với BB.
b) Vẽ trung tuyến AMAM; GG là trọng tâm tam giác. Tính AGAG biết AM=6AM = 6.
c) Trên tia đối của tia MAMA lấy NN sao cho MM là trung điểm GNGN. Chứng minh: GB//NCGB//NC
cho tam giác ABC với A(1;3), B(-2;-1), C(2;-1)
a) Viết phương trình tổng quát của đường thẳng AB b) gọi D là hình chiếu của A lên BC. Tìm toạ độ của Da) \(\overrightarrow{AB}=\left(-3;-4\right)\Rightarrow\overrightarrow{n_1}=\left(4;-3\right)\)
\(\Rightarrow\left(AB\right):4\left(x-1\right)-3\left(y-3\right)=0\)
\(\Rightarrow\left(AB\right):4x-3y+5=0\)
b) \(D\left(x;y\right)\Rightarrow\overrightarrow{AD}=\left(x-1;y-3\right)\)
\(\overrightarrow{BC}=\left(4;0\right)\Rightarrow\overrightarrow{n_2}=\left(0;4\right)\)
\(\Rightarrow\left(BC\right):0\left(x+2\right)+4\left(y+1\right)=0\)
\(\Rightarrow\left(BC\right):4y+4=0\Rightarrow\left(BC\right):y=-1\)
\(\overrightarrow{AD}\perp\overrightarrow{BC}\Leftrightarrow4\left(x-1\right)+0\left(y-3\right)=0\Leftrightarrow x=1\)
\(\Rightarrow D\left(1;y\right)=\left(1;-1\right)\in\left(BC\right)\)