A.3/7=15/35. B -12/27=4/9
MN giúp mik vs câu trên là sai
a: 15/35=(15:5)/(35:5)=3/7
b: -12*9=-108
27*-4=-108
=>-12*9=27*(-4)
=>-12/27=-4/9
A.3/7=15/35. B -12/27=4/9
MN giúp mik vs câu trên là sai
a: 15/35=(15:5)/(35:5)=3/7
b: -12*9=-108
27*-4=-108
=>-12*9=27*(-4)
=>-12/27=-4/9
Bài 4: Dùng tính chất cơ bản của phân số, hãy giải thích vì sao các phân số sau bằng nhau.
Bài 4: Dùng tính chất cơ bản của phân số, hãy giải thích vì sao các phân số sau bằng nhau.
Sử dụng tính chất cơ bản của phân số hãy giải thích tại sao các phân số sau đây bằng nhau:
a) 132639 173451 = 13 17
b) 16515 20919 = 15 19
Sử dụng tính chất cơ bản của phân số hãy giải thích tại sao các phân số sau đây bằng nhau:
a) − 18 − 30 = − 39 65
b) 23 99 = 2323 9999
Dùng tính chất cơ bản của phân số, giải thích tại sao các phân số sau đây bằng nhau:
a)-28/21=52/-39
b)18180/-27270/2/-3
d)ab/cd=ab0ab/cd0cd
7x-21/14x-42=1/2
Dùng tinh chất cơ bản của phân số hãy giải thích vì sao các phân số sau đây bằng nhau : 123 237 = 123123 237237
Dùng tinh chất cơ bản của phân số hãy giải thích vì sao các phân số sau đây bằng nhau : 36 84 = 42 98
Dùng tính chất cơ bản của phân số, hãy giải thích vì sao các phân số sau bằng nhau.
a)\(\dfrac{20}{30}và\dfrac{30}{45}\)
b)\(\dfrac{-25}{35}và\dfrac{-55}{77}\)
Dùng tính chất cơ bản của phân số,hãy giải thich vì sao nó bằng nhau
20/30 và 30/45