Viết đoạn văn khoảng 7 câu nêu cảm nhận của em về hình ảnh ông đồ trong khổ 3 và 4 . Trong đoạn văn sử dụng 1 BPTT nhân hóa và từ láy( gạch chân)
Ngữ văn lớp 7 "Mẹ"
1,xác định thể thơ?Số khổ thơ?
2,chỉ ra các tiếng có chức năng gieo vần và ngắt nhịp trong bài thơ?
3,xác BPTT và nêu tác dụng?
4,Qua bài thơ này tác giả muón gửi gắm thông điệp gì?
Viết đoạn khoảng 5-7 câu nêu cảm nhận của em về khổ thơ 3 và 4 của bài thơ "Ông đồ". Trong đó sự dụng 2 từ láy
Giúp mik vs ngày mai mik nộp r
các bạn xác định giúp mình BPTT được sử dụng trong hai câu sau của bài cảnh khuya và nêu tác dụng nhé, mình cảm ơn
tìm phép điệp ngữ và cho biết dạng điệp ngữ trong khổ thơ cuối cùng của bài thơ và nêu tác dụng của điệp ngữ đó trong bài thơ tiếng gà trưa
tìm những hình ảnh so sánh có trong bài : một thứ quà của lúa non : cốm ? Nêu tác dụng ?
Đọc đoạn thơ và trả lời câu hỏi:
Quê hương là con diều biếc
Tuổi thơ con thả trên đồng
Quê hương là con đò nhỏ
Êm đềm khua nước ven sông
1. Xác định PTBĐ chính của bài thơ
2.Chỉ ra BPTT dc sử dụng và nêu tác dụng của BPTT tìm dc
3.Đoạn thơ gợi cho em tình cảm gì
tìm điệp ngữ trong khổ 1 và khổ cuối của bài thơ "Tiếng gà trưa' và nêu tác dụng của điệp ngữ đó ? điệp ngữ vừa tìm được thuộc dạng điệp ngữ nào
giúp mình với gấp gấp
mình cảm ơn
tìm điệp ngữ trong khổ 1 và khổ cuối của bài thơ "Tiếng gà trưa' và nêu tác dụng của điệp ngữ đó ? điệp ngữ vừa tìm được thuộc dạng điệp ngữ nào
giúp mình với gấp gấp
mình cảm ơn
tìm điệp ngữ trong khổ 1 và khổ cuối của bài thơ "Tiếng gà trưa' và nêu tác dụng của điệp ngữ đó ? điệp ngữ vừa tìm được thuộc dạng điệp ngữ nào
giúp mình với gấp gấp
mình cảm ơn