Đáp án B
Nếu người mua hàng trên thị trường, để có lợi, em chọn trường hợp Cung > cầu.
Đáp án B
Nếu người mua hàng trên thị trường, để có lợi, em chọn trường hợp Cung > cầu.
Hiện nay các nhà sản xuất điện thoại di động nắm bắt được nhu cầu của người dùng điện thoại trên thị trường là dòng sản phẩm điện thoại thông minh. Từ đó cung ứng ra thị trường những dòng điện thoại này và được khách hàng đón nhận rất tốt, thu được nhiều lợi nhuận. Việc nắm được nhu cầu của người dùng điện thoại trên thị trường là do chức năng nào của thị trường cung cấp?
A. Thực hiện giá trị sử dụng của hàng hóa.
B. Thực hiện giá trị của hàng hóa.
C. Kích thích sản xuất và tiêu dùng.
D. Thông tin.
Hiện nay các nhà sản xuất điện thoại di động nắm bắt được nhu cầu của người dùng điện thoại trên thị trường là dòng sản phẩm điện thoại thông minh. Từ đó cung ứng ra thị trường những dòng điện thoại này và được khách hàng đón nhận rất tốt, thu được nhiều lợi nhuận. Việc nắm được nhu cầu của người dùng điện thoại trên thị trường là do chức năng nào của thị trường cung cấp
A. Thực hiện giá trị sử dụng của hàng hóa
B. Thực hiện giá trị của hàng hóa
C. Kích thích sản xuất và tiêu dùng
D. Thông tin
Ở trường hợp cung – cầu nào dưới đây thì người sản xuất bị thiệt hại?
A. Cung > cầu.
B. Cung ≤ cầu.
C. Cung = cầu
D. Cung < cầu.
Ở trường hợp cung – cầu nào dưới đây thì người sản xuất bị thiệt hại?
A. Cung = cầu
B. Cung < cầu
C. Cung > cầu
D. Cung ≤ cầu
Ở trường hợp cung – cầu nào dưới đây thì người sản xuất bị thiệt hại?
A. Cung = cầu.
B. Cung < cầu.
C. Cung > cầu.
D. Cung cầu.
Nếu người mua hàng trên thị trường, để có lợi, em chọn trường hợp nào dưới đây
A. Cung = cầu
B. Cung > cầu
C. Cung < cầu
D. Cung ³ cầu
Nếu người mua hàng trên thị trường, để có lợi, em chọn trường hợp nào dưới đây?
A. Cung = cầu.
B. Cung > cầu
C. Cung < cầu.
D. Cung ³ cầu.
Khi trên thị trường cung lớn hơn cầu thì xảy ra trường hợp
A. giá cả tăng.
B. giá cả giảm.
C. giá cả giữ nguyên.
D. giá cả bằng giá trị.
Giảm nhu cầu mua các mặt hàng nào đó khi cung < cầu và giá cả cao. Đây là người tiêu dùng đã
A. tận dụng quan hệ cung – cầu
B. vận dụng quan hệ cung – cầu
C. tôn trọng quan hệ cung – cầu
D. xử lý quan hệ cung – cầu