a: Để biểu thức có nghĩa thì 3x-5>=0
hay x>=5/3
b: \(=20\sqrt{3}-3\cdot6\sqrt{3}+\dfrac{1}{2}\cdot10\sqrt{3}=2\sqrt{3}+5\sqrt{3}=7\sqrt{3}\)
Đúng 1
Bình luận (1)
a: Để biểu thức có nghĩa thì 3x-5>=0
hay x>=5/3
b: \(=20\sqrt{3}-3\cdot6\sqrt{3}+\dfrac{1}{2}\cdot10\sqrt{3}=2\sqrt{3}+5\sqrt{3}=7\sqrt{3}\)
Giúp mk giải chi tiết ạ. Thank
giúp mk bài này vs ạ (giải theo pp lập hệ pt) của lớp 9
MK CẦN LỜI GIẢI CHI TIẾT Ạ
giải hộ mình chi tiết phần b bài 1,2,3 với các cao nhân. nhanh với ạ mk sắp nộp rr mong cao nhân cứu giúp .
giải chi tiết bài này cho mk với ạ
giúp với ạ,nếu đc thì giải chi tiết giúp em ạ
tìm x biết
\(2\sqrt{x-4}-3=2\)
giải chi tiết giúp mk câu này vớiiii ạ
Giải chi tiết giúp em với ạ
Giải chi tiết giúp em với ạ
Giải chi tiết giúp em với ạ