tôi lớp 6
ta thấy:|x+5|>_ 0(>_ là lớn hơn hoặc bằng )
|x+5|-24>_0-24
|x+5|-24>_-24
=>A >_ -24
=>Min A= -24 =>x+5=0
=>x =-5
Kết luận :Min A= -24 =>x=-5
tôi lớp 6
ta thấy:|x+5|>_ 0(>_ là lớn hơn hoặc bằng )
|x+5|-24>_0-24
|x+5|-24>_-24
=>A >_ -24
=>Min A= -24 =>x+5=0
=>x =-5
Kết luận :Min A= -24 =>x=-5
tìm giá trị nhỏ nhất và lớn nhất của biểu thức A=x- căn x +5/4 với x>0
tìm giá trị lớn nhất,giá trị nhỏ nhất của biểu thức sau:
a A= \(\sqrt{x-4}+\sqrt{5-x}\)
b B= \(\sqrt{3-2x}+\sqrt{3x+4}\)
Cho biểu thức \(A=\dfrac{2mx-5}{x^2+n^2}\). Tìm giá trị của m và n để biểu thức A có giá trị nhỏ nhất là -9 và giá trị lớn nhất là 4.
cho biểu thức: A=\(\dfrac{x^2+x-2}{x},B=\dfrac{x-1}{x+1}+\dfrac{3x-x^2}{x^2-1}\)
a)tính giá trị biểu thức với A=3
b)rút gọn biểu thức B
c)tìm giá trị của x để biểu thức P=A.B đạt giá trị nhỏ nhất
Cho biểu thức P = ![]()
a. Rút gọn P
b. Tìm giá trị nhỏ nhất của P
c. Tìm x để biểu thức Q =
nhận giá trị nguyên
Cho biểu thức:
a) Rút gọn P.
b) Tìm giá trị nhỏ nhất của P.
c) Tìm x để biểu thức Q= nhận giá trị là số nguyên.
Tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức : H(x)= 5/((x-3)^2+8)
Giá trị nhỏ nhất của biểu thức A = 2 x 2 - 4 x + 5 là ?
A. 3
B. 1
C. 3
D. 2