Cho hàm số y=(5-3\(\sqrt{ }\)2)x+\(\sqrt{ }\)2 -1
a) Hàm số đã cho đồng biến hay nghịch biến trên tập?vì sao
b) Tính giá trị của y khi x=5+3\(\sqrt{ }\)2
c) Tìm các giá trị của x khi y=0
Cho hàm số y=\(\left(3-2\sqrt{2}\right)x+\sqrt{2}-1\)
a) Xét sự đồng biến và nghịch biến của các hàm số trên;
b) Tính giá trị của y khi x=\(3+2\sqrt{2}\)
cho hàm số bậc nhất y=F(x)=\(\left(\sqrt{3}-1\right)\) X+1
a) hàm số trên là đồng biến hay nghịch biến trên R
b)tính các giá trị F(0);F\(\left(\sqrt{3}+1\right)\)
Bài 1 : Cho hàm số y=(m-3)x+4 . Với giá trị nào của m thì hàm số đồng biến, nghịch biến Bài 4: Cho hàm số y=(3-√2) x+1 a, Hàm số đồng biến hay nghịch biến? Vì sao? b, Tính các giá trị tương ứng của y khi x nhân các giá trị sau ; O, 1, √2, 3+√2, 3-√2
Cho hàm số:
\(y=f\left(x\right)=\left(m^2-\sqrt{3}m-\sqrt{2}m+6\right)x+7\)
Với giá trị nào của m thì hàm số đồng biến , nghịch biến.
Cho hàm số y=(3-2\(\sqrt{2}\) )x+\(\sqrt{2}\) -1
a)Xét sự đồng biến và nghịch biến của các hàm số trên.
b)Tính giá trị của y khi x=3+\(2\sqrt{2}\)
c)Tìm các giá trị của x để y=0
bài 1 : với giá trị nào của m thì hàm số trên là hàm số bậc nhất
a, \(y=\sqrt{3-m}\left(x-2\right)+1\)
b, \(y=\frac{m-5}{m+2}x-4\)
bài 2 : các hàm số sau đồng biến hay nghịch biến trên R , vì sao ?
a\(y=\left(\sqrt{5}-2\right)x-1\)
b, \(y=\sqrt{3}x-2x-9\)
c. \(\frac{y}{3}-\frac{x}{2}=1\)mk cần gấp ai hộ mk vs
tìm m để hàm số:
a y=\(\left(\sqrt{7-m}-1\right)x+2\) đồng biến trên R
b y=\(\left(m^2+m+1\right)x-5\) nghịch biến trên R
bài1cho hàm số Y=(2-m)x-2tìm các giá trị của m để HS bậc nhất.tìm hệ số a,b
bài 2, cho hàm số Y=(m-5)x+1.tìm các giá trị để hàm số
a, đồng biến trên R b,nghịch biến trên R
bài 3,cho 2 HS bậc nhất Y=(3-m)\(\times\)x+2(d1) và Y=2x+m(d2)
a,tìm giá trị của m để đồ thị hai hàm số song song với nhau
b,tìm giá trị của m để đồ thị hai hàm số cắt nhau
c,tìm giá trị của m để đồ thị hai hàm số cắt nhau tại 1 điểm trên trục tung
bài 4, cho HS Y=2x=1.tìm hệ số góc ,tung độ gốc,vẽ đồ thị HS trên ,tính góc tạo bởi đường thẳng trên với trục ox