a: Thay x=1 và y=-2 vào y=ax, ta được:
1xa=-2
hay a=-2
a: Thay x=1 và y=-2 vào y=ax, ta được:
1xa=-2
hay a=-2
Cho hàm số y = ax (a khác 0). Biết đồ thị của hàm số đi qua điểm A (-2; 3)
a/ Tìm hệ số a của hàm số
b/ Trong các điểm sau điểm nào thuộc đồ thị của hàm số?
B(1; -3/2) ; C(-2; 4); D(8 ; -12 )
c/ Vẽ đồ thị của hàm số với hệ số a tìm được ở câu a
cho hàm số y= ax (a khác 0 )
a) xác định hệ số a biết đồ thị của hàm số đi qua a ( 2; 3 )
b) vẽ đồ thị hàm số với a vừa tìm được
b) điểm m ( 1005; 2010 ) có thuộc đồ thị hàm số vừ tìm được ở trên không? vì sao
Cho hàm số y=ax
a)Biết đồ thị của hàm số trên đi qua điểm N(3;9).Tìm hệ số a
b)Vẽ đồ thị của hàm số vừa tìm đc ở câu a
cho hàm số y= ax ( a không bằng 0 )
a) Tìm a biết đồ thị số đi ua điểm A (-3;2). Viết đồ thị hàm sô với a vừa tìm được
b)Vẽ đồ thị hàm số vừa tìm được câu a
c)Viết tọa độ điểm B thuộc đồ thị hàm số trên biết hoành độ của nó bằng -4
cho hàm số y = ax(a khác 0), biết đồ thị hàm số đi qua M(-1;-2)
a) Xác định a
b) Vẽ đồ thị hàm số với a vừa tìm được
Cho hàm số y= ax (a khác 0 )
a) xác định hệ số a biết đồ thị hàm số đi quam A ( 2; 3 )
b) Vẽ đồ thị của hàm số vs a vừa tìm đc
c) điểm M ( 1005; 2010 ) có thuộc đồ thị hàm số vừa tìm đc ở trên không? Vì sao
Cho hàm số y = ax
a, Biết đồ thị hàm số đi qua A ( -1 ; 2 ). Tìm hệ số a
b, Vẽ đồ thị với hệ số a vừa tìm được ở trên
Bài 7. Đồ thị hàm số y = ax (a ≠ 0) đi qua điểm A(–2;6).
a) Tìm hệ số a của đồ thị trên.
b) Vẽ đồ thị hàm số trên với hệ số a tìm được trong câu a.
Bài 1 : Cho hàm số y=ax (a # 0) có đồ thị đi qua điểm A (2;1).
a) xác định hệ số a b) vẽ đồ thị hàm số trên với a vừa tìm được.
Bài 2 Cho Hàm Số y = f(x) = 2 . x
a) Vẽ đồ thị hàm số b) Tìm f(1) ; f(-2).