thay vào M (-1;-2) vào y= ax đi e vẽ cũng dễ mà
a: Thay x=-1 và y=-2 vào y=ax, ta được:
-a=-2
hay a=2
thay vào M (-1;-2) vào y= ax đi e vẽ cũng dễ mà
a: Thay x=-1 và y=-2 vào y=ax, ta được:
-a=-2
hay a=2
cho hàm số y= ax (a khác 0 )
a) xác định hệ số a biết đồ thị của hàm số đi qua a ( 2; 3 )
b) vẽ đồ thị hàm số với a vừa tìm được
b) điểm m ( 1005; 2010 ) có thuộc đồ thị hàm số vừ tìm được ở trên không? vì sao
Cho hàm số y=ax ( a khác 0 )
a, Xác định a biết đồ thị hàm số đi qua điểm M (2; -6 )
b, Với a vừa tìm được hãy vẽ đồ thị hàm số
cho hàm số y bằng ax (a khác 0) a, tìm hệ số a của hàm số biết rằng đồ thị của hàm số đi qua điểm M(1; -2) b, vẽ đồ thị hàm số y bằng ax với a vừa tìm được ở câu trên
Bài 1 : Cho hàm số y=ax (a # 0) có đồ thị đi qua điểm A (2;1).
a) xác định hệ số a b) vẽ đồ thị hàm số trên với a vừa tìm được.
Bài 2 Cho Hàm Số y = f(x) = 2 . x
a) Vẽ đồ thị hàm số b) Tìm f(1) ; f(-2).
Cho hàm số y= ax (a khác 0 )
a) xác định hệ số a biết đồ thị hàm số đi quam A ( 2; 3 )
b) Vẽ đồ thị của hàm số vs a vừa tìm đc
c) điểm M ( 1005; 2010 ) có thuộc đồ thị hàm số vừa tìm đc ở trên không? Vì sao
Cho hàm số y=f(x)=ax(a khác 0)
Tìm a biết đồ thị hàm số đi qua điểm A(1,-2)
Vẽ đồ thị ứng với giá trị a vừa tìm được
Xác định hàm số y=ax biết đồ thị hàm số đi qua A(-1;3) . Vẽ đồ thị hàm số vừa tìm
vẽ để mk :>
Bài 1.Xác định m, biết rằng đồ thị hàm số y=(m-1) x đi qua điểm A (2;-6).Hãy vẽ đồ thị của hàm số trên với m vừa tìm được.
Bài 9. a) Vẽ đồ thị của hàm số y = - 2x
b) Điểm sau điểm nào thuộc đồ thị hàm số: A (-2; 4); B(-1; -2)
Bài 10: Cho hàm số y = f(x) = ax (a # 0)
a)Tìm a biết đồ thị hàm số đi qua điểm A( 1; -3)
b)Vẽ đồ thị ứng với giá trị a vừa tìm được
MỌI NGƯỜI GIÚP MK VS Ạ MK ĐG CẦN GẤP Ạ!!!