8-3x0+4:2
=8-3x0+2
=5x0+2
=0+2
=2
tick cho minh nha
8-3x0+4:2
=8-3x0+2
=5x0+2
=0+2
=2
tick cho minh nha
Bài 1: Tìm x biết:
a): -26 - (x-7)=0
b): 34+(21-x)=5
c): 3 -(17-x)=-12
Bài 2: Nam làm một số bài toán trong 3 ngày .ngày đầu làm được 1/3 tổng số bài ,ngày thứ 2 làm được 3/7 tổng số bài .ngày thứ 3 làm nốt 5 bài còn lại .hỏi trong 3 ngày nam làm được bao nhiêu bài toán?
giúp mình với nha
À quên ! Cái câu | x +3 | . ( x - 7 ) < 0 có đáp án là -2 ; -1 ; 0 ;1 ;2 ;3 ;4 ; 5 ;6;. Đấy đáp án đấy các bạn cứ theo đáp án mà giải chi tiết cho mình nhé
thêm cái này nữa, cái này tự tớ vẽ trên paint.
Cho bài toán: “Xét tính đơn điệu của hàm số y = x 2 + 2 x - 3 ” Một bạn học sinh đã làm bài như sau:
Bước 1: Tập xác định: D = ℝ \ ( - 3 ; 1 )
Bước 2: Tìm đạo hàm: y ' = x 2 + 2 x - 3 ' 2 x 2 + 2 x - 3 = x + 1 x 2 + 2 x - 3
Bước 3: y ' = 0 ⇔ x + 1 = 0 x 2 + 2 x - 3 > 0 ⇔ x = 1 x < - 3 ⇔ x ∈ ∅ ; x > 1
Bước 4: Bảng biến thiên:
Bước 5: Kết luận:
Vậy hàm số nghịch biến trên nửa khoảng ( - ∞ ; - 3 ] , đồng biến trên nửa khoảng [ 1 ; + ∞ ) . Hỏi bài làm trên đúng hay
sai? Nếu sai thì sai từ bước nào?
A. Bài làm đúng.
B. Sai từ bước 3.
C. Sai từ bước 4.
D. Sai từ bước 5
tính giá trị của biểu thức
\(1+\frac{1}{3}+\frac{1}{5}+.....+\frac{1}{97}+\frac{1}{100}\)
\(\frac{1}{1.99}+\frac{1}{3.97}+\frac{1}{5.95}+........+\frac{1}{47.53}+\frac{1}{49.51}\)
các bạn cố gắng giúp mình nha
(LƯU Ý: cái dòng gạch ngang là phần của 2 cái đó nói chung là chỉ có 1 một bài các bạn đừng hiểu nhầm là 2 bài nha)
Còn bài này làm thế nào bạn ơi ?
Hãy tính giúp mình các tích phân sau
a. \(\int\frac{1}{x^2+x+1}dx\)
b. \(\int\frac{1}{x^2+2x+3}dx\)
cho mình hỏi cách làm bài này: Tính nhanh :
A = 19/25 . (3/7 + 25/19) - 3/7 . (19/25 - 7/3)
Giải hộ mình 2 bài này với:
1.Một mảnh vải hình chữ nhật có diện tích \(\frac{4}{3}\) m2. Một người thợ muốn cất ra được đúng 1m2 mà không dùng thước. hỏi làm cách nào để làm.
toán lớp 6 đấy!
2. 2 thửa ruộng thu hoạch tất cả 990 kg. biết \(\frac{2}{3}\)số thóc thu hoạch thửa 1 bầng \(\frac{4}{5}\) số thóc thửa 2. hỏi mỗi thửa thu hoạch bao nhiêu kg.
Một học sinh giải bài toán “Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho hàm số y = m x 3 + m x 2 + m − 2 x + 10 đồng biến trên i” theo các bước như sau:
Bước 1: Hàm số xác định trên i, và y ' = 3 m x 2 + 2 m x + m − 2
Bước 2: Yêu cầu bài toán tương đương với y ' > 0, ∀ x ∈ ℝ ⇔ 3 m x 2 + 2 m x + m − 2 > 0, ∀ x ∈ ℝ
Bước 3: ⇔ a = 3 m > 0 Δ ' = 6 m − 2 m 2 < 0 ⇔ m < 0 m > 3 m > 0
Bước 4: ⇔ m > 3. Vậy m>3
Hỏi học sinh này đã bắt đầu sai ở bước nào?
A. Bước 2
B. Bước 3
C. Bước 1
D. Bước 4