Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp ích gì cho em trong học tập
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp ích gì cho em trong học tập
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp ích gì cho em trong học tập
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp ích gì cho em trong học tập
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu giúp em hiểu hơn về những môn mình mạnh, những môn mình thiếu, mình còn thiếu kĩ năng gì,...Từ đó giúp em nhận ra mình vẫn còn thiếu gì và cần làm gì để bù đắp những điểm yếu đó hoặc phát triển điểm mạnh,...
Mong được nhận thêm sự góp ý của mn
Khi biết điểm mạnh của bản thân em có thể phát huy tối đa khả năng của mình, tận dụng lợi thế để học tập hiệu quả hơn
Khi nhận ra điểm yếu, em sẽ có cơ hội khắc phục, tìm cách cải thiện để không bị tụt lại phía sau. Nhờ đó, em có thể xây dựng kế hoạch học tập phù hợp, phân bổ thời gian hợp lý và đạt được kết quả tốt hơn
Ngoài ra việc hiểu rõ bản thân còn giúp em tự tin hơn trong học tập và cuộc sống từ đó mở ra nhiều cơ hội mới
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp em xây dựng một kế hoạch học tập dài hạn hợp lý, tối ưu hóa thời gian và năng lực. Em có thể phát huy tối đa thế mạnh, đồng thời cải thiện các yếu điểm qua thời gian, từ đó phát triển toàn diện hơn trong học tập và chuẩn bị tốt cho tương lai.
\(\dfrac{8x+12}{x^2+4}\)
giúp em với ạ
```plaintext
5. Fe(OH)₂ + O₂ + H₂O ------> Fe(OH)₃
6. NO₂ + O₂ + H₂O ------> HNO₃
7. SO₂ + Br₂ + H₂O ------> H₂SO₄ + HBr
8. Fe₃O₄ + HCl ------> FeCl₂ + FeCl₃ + H₂O
9. FeS + O₂ ------> Fe₂O₃ + SO₂
10. Fe₃O₄ + Al ------> Fe + Al₂O₃
11. Fe(OH)₃ ------> Fe₂O₃ + H₂O
12. KMnO₄ + HCl ------> Cl₂ + KCl + MnCl₂ + H₂O
```
Cho \(\Delta ABC\) nhọn \((AB < AC)\) nội tiếp đường tròn \((O)\), có đường cao \(BE\) và \(CF\). \(EF\) cắt \(BC\) tại \(I\).
CM: \(AI\) song song với \(BE\).
Bài 4: Cho tam giác ABC vuông tại A, đường cao AH (H thuộc BC). Biết AB = 5cm, AC = 12cm.
a) Tính BC, AH.
b) Chứng minh tam giác HAC đồng dạng với tam giác HBA.
c) Chứng minh AB² = BH.BC.
d) Kẻ BD là phân giác của tam giác ABC, D thuộc AC, CE vuông góc với BD tại E, kẻ EM vuông góc với BC. Chứng minh CM.MB = ED.EB.
Cho E=1/1.(4.1^2-1) + 1/2.(4.2^2-1) +... + 1/2024.(4.2024^2-1) So sánh E và 2/5
Cần gấp giúp với mn ơi
Bài 1. Cho biểu thức \( C = \frac{x-2}{x+3} - \frac{5}{x^2+x-6} + \frac{1}{2-x} \)
a) Rút gọn biểu thức \( C \)
b) Tính giá trị của biểu thức \( C \) tại \( x = 0 \)
c) Tìm tất cả các giá trị nguyên của \( x \) sao cho biểu thức \( C \) nhận giá trị nguyên
ai giúp mình câu b ý 2 và câu c được không ạ mai mình nộp r :<
Câu b, Chứng minh: \( EM \perp EN \) và \( \frac{HA}{AK} + \frac{HB}{BE} + \frac{HC}{CF} = 2 \)
Câu c, Gọi \( P, Q \) thứ tự là hình chiếu của \( N \) trên \( BE, CF \). Chứng minh: \( MN \) cắt \( PQ \) tại trung điểm của \( PQ \).
Giải gấp giúp mình với ạ
**Bài 4. (3 điểm)** Cho \( \triangle MNP \) vuông tại \( M \), \( MN = 6 \, \text{cm} \), \( MP = 8 \, \text{cm} \), \( NK \) là phân giác \( \angle MNP \) ( \( K \in MP \)). **vẽ hình**
a) Tính độ dài \( NP, MK, PK \).
---
**Bài 3. (1 điểm)** Một cột đèn cao 10m chiếu sáng một cây xanh (như hình vẽ). Cây cách cột đèn 2m và có bóng trải dài dưới mặt đất là 4,8m. Tìm chiều cao của cây xanh đó (làm tròn đến mét).
Bài 1. Cho biểu thức \( C = \frac{x-2}{x+3} - \frac{5}{x^2+x-6} + \frac{1}{2-x} \)
a) Rút gọn biểu thức C
b) Tính giá trị của biểu thức C tại \( x = 0 \)
c) Tìm tất cả các giá trị nguyên của x sao cho biểu thức C nhận giá trị nguyên
Bài 20. Cho tam giác \( ABC \) cân tại \( A \) và \( M \) là trung điểm của \( BC \). Lấy các điểm \( D, E \) theo thứ tự thuộc các cạnh \( AB, AC \) sao cho \(\widehat{DME} = \widehat{B}\). \( AC = 8 \, \text{cm}, AD = 6 \, \text{cm}. \) Chứng minh:
a) \( \triangle BDM \sim \triangle CME \)
b) Tích \( BD \cdot CE \) luôn không đổi;
c) \( DM \) là tia phân giác của \(\widehat{BDE}\)