Ta có : \(\dfrac{x}{15}\text{=}\dfrac{-1}{3}\)
\(\Rightarrow\dfrac{x}{15}\text{=}\dfrac{-5}{15}\)
\(\Rightarrow x\text{=}-5\)
\(\dfrac{x}{15}\)=\(\dfrac{-1}{3}\)
⇒x.3=15. -1
⇒x.3=-15
⇒x =-15 ; 3
⇒x =-5
Vậy x=-5
Ta có : \(\dfrac{x}{15}\text{=}\dfrac{-1}{3}\)
\(\Rightarrow\dfrac{x}{15}\text{=}\dfrac{-5}{15}\)
\(\Rightarrow x\text{=}-5\)
\(\dfrac{x}{15}\)=\(\dfrac{-1}{3}\)
⇒x.3=15. -1
⇒x.3=-15
⇒x =-15 ; 3
⇒x =-5
Vậy x=-5
1 cân sắt và 1 cân bông bên nào nặng hơn ạ . Mong thầy cô giúp em với ạ , em cảm ơn
Tìm chữ số a và b để \(ababab4\) \(⋮\) \(72\)
Thầy cô giúp em với ạ cuối tuần em nộp bài rồi
Đề bài :
Cho Tập hợp C các số tự nhiên X mà X . 0 = 0
Cho em hỏi có phải X = N* không hay X = N .
Vì trong SBT Toán 6 , mục Lời giải - Chỉ dẫn - Đáp số , ghi rằng C = N
Một số thầy cô lại cho rằng C ở đây = N trong khi các thầy cô khác cho rằng C = N*
Giúp em với ạ , em cần gấp ạ .
Có anh chị hay thầy cô nào giúp em với ạ.
Thầy cô giải thích giúp em chữ số tự nhiên từ 1-1000 tính được 3000 chữa số? em không hiểu tính thế nào ra 3000 ạ. em cảm ơn thầy cô ạ
Thầy, cô giáo giúp em với, em cảm ơn nhiều ạ!
3xy - 4x - y = 1
Em sắp thi vào lớp chọn ở trường,năm nay lên lớp 6 thi đề chắc là ôn lại lớp 5 đề thi sẽ có dạng:
_tính toán
Toán đó
.... Của lớp 5.
Mong các bạn,các anh chị và các thầy cô giúp em cho em các dạng bài toán thường gặp khi thi,và công thức tính với ạ.Em xin cảm ơn rất nhiều ạ
Cho em hỏi tìm x ở đây như thế nào ạ: \(\frac{1}{2}:2x=-\frac{1}{3}\). Em cảm ơn các thầy cô nhiều lắm ạ.
Có anh chị hay thầy cô nào giúp em nốt câu này với ạ, em cảm ơn.