Kể về một người mà em yêu quí. (Bài văn tự sự có sử dụng yếu tố miêu tả, miêu tả nội tâm, nghị luận)
viết bài văn tự sự kể lại kỉ niệm đối với thầy cô giáo có sử dụng các yêu tố miêu tả, nghị luận, độc thoại, độc thoại nội tâm
viết bài văn tự sự kể lại kỉ niệm đối với thầy cô giáo có sử dụng các yêu tố miêu tả, nghị luận, độc thoại, độc thoại nội tâm
Viết 1 bài văn kể về tâm trạng của em khi làm rách sách của bạn. Trong đó có sử dụng yếu tố tự sự kết hợp với nghị luận và miêu tả nội tâm
viết một bài tự sự, câu chuyện cảm động về tình người trong mùa dịch covit . có sử dụng yếu tố miêu tả nội tâm , nghị luận , độc thoại , độc thoại nội tâm
Sắp xếp theo đúng trình tự các bước tóm tắt văn bản tự sự?
(1) Có thể xen kẽ các nhân vật phụ, miêu tả, biểu cảm, nghị luận, đối thoại, độc thoại nội tâm,...
(2) Văn bản tóm tắt cần phản ánh trung thành nội dung của văn bản được tóm tắt.
(3) Căn cứ vào những yếu tố quan trọng của tác phẩm như sự việc, nhân vật chính.
(4) Cần phải đọc kỹ để hiểu đúng chủ đề văn bản, xác định nội dung chính cần tóm tắt, sắp xếp các nội dung theo một trình tự hợp lý, sau đó viết thành văn bản tóm tắt.
A. 2 – 3 – 4 – 1
B. 2 – 4 – 3 – 1
C. 2 – 1 – 3 – 4
D. 4 – 1 – 3 – 1
viết đoạn văn 12-15 câu ghi lại tâm trạng của em sau khi để xảy ra một chuyện có lỗi với cha mẹ (lưu ý:tự sự kết hợp miêu tả,miêu tả tâm trạng + nghị luận,viết đoạn văn chứ ko phải bài văn)
viết đoạn văn 12-15 câu ghi lại tâm trạng của em sau khi để xảy ra một chuyện có lỗi với cha mẹ (lưu ý:tự sự kết hợp miêu tả,miêu tả tâm trạng + nghị luận,viết đoạn văn chứ ko phải bài văn)
Bài văn tự sự có sử dụng yếu tố nghị luận, miêu tả nội tâm viết về người tốt hoặc việc tốt.
(giúp mình với ạ , mình cảm ơn.)