Các bạn giúp mình với các bạn ơi Em hãy viết một đoạn văn biểu cảm khoảng 12 đến 15 dòng theo mô hình tổng- phân- hợp trình bày suy nghĩ của em về vẻ đẹp của thiên nhiên và tâm hồn của Bà Huyện Thanh Quan qua bài thơ "Qua Đèo Ngang"
Cảnh khuya
Tiếng suối trong như tiếng hát xa,
Trăng lồng cổ thụ, bóng lồng hoa.
Cảnh khuya như vẽ, người chưa ngủ,
Chưa ngủ vì lo nỗi nước nhà.
việt một đoạn văn (khoảng 15 đến 20 dòng) trình bày cảm nhận của em về vẽ đẹp thiên nhiên và con người trong bài thơ
Từ bài thơ qua đèo ngang em hãy viết đoạn văn Từ 4-6 câu trình bày suy nghĩ của mình về vẻ đẹp của thiên nhiên trong bài trong đoạn văn có sử dụng một cặp quan hệ từ Gạch chân cặp quan hệ từ đó
CẢNH KHUYA
Tiếng suối trong như tiếng hát xa, Trăng lồng cổ thụ bóng lồng hoa.
Cảnh khuya như vẽ người chưa ngủ, Chưa ngủ vì lo nỗi nước nhà.
(Hồ Chí Minh, Ngữ văn 7, Tập 1)
Viết đoạn văn (khoảng 15 đến 20 dòng) trình bày cảm nhận của em về vẻ đẹp thiên nhiên và con người trong bài thơ trên.
CẢNH KHUYA
Tiếng suối trong như tiếng hát xa, Trăng lồng cổ thụ bóng lồng hoa.
Cảnh khuya như vẽ người chưa ngủ, Chưa ngủ vì lo nỗi nước nhà.
(Hồ Chí Minh, Ngữ văn 7, Tập 1)
Viết đoạn văn (khoảng 15 đến 20 dòng) trình bày cảm nhận của em về vẻ đẹp thiên nhiên và con người trong bài thơ trên.
Viết đoạn văn từ 6 đến 8 câu trình bày cảm nhận của em về bức tranh thiên nhiên trong bài thơ Cảnh Khuya trong đó có sử dụng 1 từ trái nghĩa và gạch chân
Viết 2 đoạn văn. Đoạn 1 Viết đoạn văn cảm nhận về tình yêu thiên nhiên qua bài Rằm tháng giêng. Đoạn 2 / Viết đoạn văn nêu suy nghĩ về vẻ đẹp tâm hồn Bác Hồ qua bài Rằm tháng giêng.
PS: nhanh giúp mình mình đang cần gấp
đề 1:Viết đoạn văn cảm nhận về tình yêu thiên nhiên qua bài Rằm tháng giêng!
đề 2:Viết đoạn văn nêu suy nghĩ về vẻ đẹp tâm hồn Bác Hồ qua bài Rằm tháng giêng
PS:MÌNH ĐANG CẦN RẤT RẤT GẤP LÀM NHANH GIÚP MÌNH VỚI Ạ
1. Qua bài thơ "Cảnh khuya" em cảm nhận được gì về vẻ đẹp tâm hồn Bác.
2. Em hãy viết bài văn trình bày suy nghĩ của mình về truyền thống "thương người như thể thương thân" của nhân dân ta.