trên nhân thế nào thì dưới nhân như thế nếu ADTCDTSBN.VD:
\(\dfrac{4x-3y}{4.1-3.2}\)
4.9k - 8 . (-5)k = 608
\(\Leftrightarrow\) 36k - (-40)k = 608
\(\Leftrightarrow\) 36k + 40k = 608
\(\Leftrightarrow\) 76k = 608
trên nhân thế nào thì dưới nhân như thế nếu ADTCDTSBN.VD:
\(\dfrac{4x-3y}{4.1-3.2}\)
4.9k - 8 . (-5)k = 608
\(\Leftrightarrow\) 36k - (-40)k = 608
\(\Leftrightarrow\) 36k + 40k = 608
\(\Leftrightarrow\) 76k = 608
Vì sao : (5^4×5^3)^3/125^4=64/125
Mong các bạn giúp mình ạ :<
Cho hàm số y=kx có đồ thị đi qua điểm A(1;-4)
a) Tìm k và vẽ đồ thị hàm số trên.
b) Trong các điểm sau, điểm nào thuộc đồ thị hàm số trên? Vì sao?
M(-1;-4); N(5;-20); P(-3;12)
c) Tìm x khi y=8, y=-4/5, y=1/4
Cho hàm số y=kx có đồ thị đi qua điểm A(1;-4)
a) Tìm k và vẽ đồ thị hàm số trên.
b) Trong các điểm sau, điểm nào thuộc đồ thị hàm số trên? Vì sao?
M(-1;-4); N(5;-20); P(-3;12)
c) Tìm x khi y=8, y=-4/5, y=1/4
Cho hàm số y=kx có đồ thị đi qua điểm A(1;-4)
a) Tìm k và vẽ đồ thị hàm số trên.
b) Trong các điểm sau, điểm nào thuộc đồ thị hàm số trên? Vì sao?
M(-1;-4); N(5;-20); P(-3;12)
c) Tìm x khi y=8, y=-4/5, y= 1/4
Tìm (2k-1; 9k+4); k thuộc N*
5/8;-3/20;14/35 = 2/5 vì sao
4 có phải nghiệm của đa thức 2x2+6x-8 vì sao
Bài 5: Vẽ hình theo diễn đạt sau:
a,Đánh dấu 3 điểm P, Q, R không thẳng hàng
b,Kẻ đường thẳng m cắt cả 3 đường thẳng PQ, QR, RP nhưng không cắt đoạn thẳng nào trong 3 đoạn thẳng PQ, QR, RP
c,Kẻ đường thẳng n cắt 2 đoạn thẳng PQ và QR
d,Kẻ đường thẳng d cắt cả 3 đoạn thẳng PQ, QR, RP
Bài 6: Đánh dấu 3 điểm H, I, K không thẳng hàng. Vẽ điểm M sao cho điểm K nằm giữa 2 điểm I và M. Vẽ điểm N sao cho N nằm giữa 2 điểm I và K
a,4 điểm M, N, I, K có thẳng hàng không? Vì sao
b,Điểm K có nằm giữa 2 điểm M và N không? Vì sao?
c,Vẽ tất cả các đoạn thẳng có 2 đầu là 2 trong 5 điểm H, I, K, M, N. Kể tên các đoạn thẳng đ
Vì sao phân số 3 phần 8 viết được dưới dạng số thập phân hữu hạn?Vì sao phân số 4 phần 9 viết được dưới dạng số thập phân vô hạn tuần hoàn?