Em và bạn sẽ cùng thảo luận tiếp và góp 2 y kiến đó lại với nhau để được 1 câu trả lời đúng nhất . Và chắc chắn đôi ta sẽ cảm thấy rất vui sau khi thảo luận để đưa ra y kiến đúng nhất . Thế thôi hihi ^-^
sao giống y hệt môn đạo đức luôn á
Em và bạn sẽ cùng thảo luận tiếp và góp 2 y kiến đó lại với nhau để được 1 câu trả lời đúng nhất . Và chắc chắn đôi ta sẽ cảm thấy rất vui sau khi thảo luận để đưa ra y kiến đúng nhất . Thế thôi hihi ^-^
sao giống y hệt môn đạo đức luôn á
một lớp học nhỏ có khoảng 8 đến 10 học sinh , thầy giáo phát mỗi bạn 1 phiếu học tập trên đó đã in sẵn các số tự nhiên liên tiếp từ 1 đến 21 . Thầy giáo yêu cầu mỗi bạn gạch bỏ 3 số thỏa mãn yêu cầu : Trong 3 số bị gạch bỏ có 2 số là 2 số tự nhiên liên tiếp và tổng của 18 số còn lại là 212 . a)Nếu em là một trong các bạn nhỏ trên em sẽ gạch bỏ 3 số nào ? Giải thích? b)Sau khi thu lại phiếu học tập , thầy giáo thông báo tất cả các bạn trong lớp đều thực hiện đúng yêu cầu của thầy giáo . Khi đó bạn Tuấn khẳng định trong lớp có ít nhất hai bạn cùng gạch bỏ 3 số giống nhau ? Hãy cho ý kiến của em về khẳng định của bạn Tuấn và giải thích
Giải chi tiết ra nhá.Ai nhanh mk tik
Trong giờ thực hành toán, cô giáo chia 6 bạn thành hai nhóm. Cô đưa ra ba bình đựng nước nhưng chưa đầy. Cô tiết lộ lượng nước ở từng bình cho nhóm I và yêu cầu 3 bạn đổ một phần nước từ bình này sang bình kia sao cho sau 3 lần chuyển thì ba bình đựng số nước bằng nhau và cùng bằng 9 lít. Sau khi bàn luận, Minh đã lấy 1/3 số nước ở chai thứ nhất đổ sáng bình thứ hai, tiếp theo Long đổ 1 / 4 số nước hiện có ở bình thứ hai sang bình thứ ba và sau đó Hoa đổ 1/10 lượng nước ở bình thứ ba hiện có sang bình thứ nhất. Tới đây các bạn đã hoàn thành yêu cầu của cô. Còn nhiệm vụ dành cho nhóm II là phải tìm lượng nước ban đầu ở mỗi bình. Nếu là thành viên của nhóm II, em sẽ tính toán như thế nào?
Những năm em học ở bậc Tiểu học có rất nhiều giờ học đáng nhớ nhưng em không bao giờ quên giờ học cách đây một tháng. Giờ học ấy cô giáo Hằng đã đê lại trong lòng em tình cảm khó quên.
Hôm ấy, cô giáo Hằng em mặc chiếc áo dài màu vàng rất đẹp. Mái tóc đen dài được buộc gọn trên đỉnh dầu, nhìn cô rất tươi tắn. Cô chảo cả lớp bằng một nụ cười rạng rỡ. Giờ học bắt đầu. bải giáng của cô hôm ấy diễn ra rất sôi nổi. Giọng nói cô ngọt ngào, truyền cảm. Đôi mắt cô lúc nào cũng nhìn tháng xuống lớp.
Đôi mắt ấy luôn thể hiện sự cổ vũ, động viên chúng em. Cô Hằng giảng bài say sưa đến nỗi trên khuôn mặt hiền từ đã lấm tấm mồ hôi mà cô vẫn không để ý. Cô giảng bài rất dễ hiểu. Qua lời giảng ấy, em cảm nhận được cái hay, cái đẹp của mỗi bài thơ, bài văn. Những lời cô giảng em khắc sâu vào tâm trí không bao giờ quên.
Thỉnh thoảng, cô đi lại xuống cuối lớp. xem học sinh thảo luận nhóm, xem chúng em ghi bài. Cô đến bên những bạn học yếu để gợi ý, giúp đỡ. Cô luôn đật ra những câu hỏi từ dễ đến khó để kích thích sự chủ động sáng tạo của chúng em. Cô lúc nào cũng gần gũi với học sinh, lắng nghe ý kiến cùa các bạn.
Giữa giờ học căng tháng, cô kề cho chúng em nghe những mẩu chuyện rất bổ ích. Cô kể chuyện rất hấp dẫn. Bạn Hưng nghe cô kể cứ há miệng ra nghe mà không hề hay biết. Nhìn bạn, cả lớp cười ồ lên thật là vui. Một hồi trống vang lên báo hiệu giờ ra chơi. Tiết học kết thúc, nét mặt của các bạn trong lớp và cô giáo rạng rỡ niềm vui.
Em rất yêu quý và kính trọng cô giáo của mình. Em thầm hứa sẽ cố gắng học thật giỏi đế trở thành người có ích cho đất nước như cô đã từng dạy chúng em.
Khi xếp chỗ ngồi cho học sinh lớp 4A, cô giáo nhẩm tính: nếu xếp 4 bạn một bàn thì thừa 2 bạn không có chỗ ngồi; Nhưng nếu xếp 5 bạn một bàn thì lại thừa ra 2 bàn. Cuối cùng thì cô xếp 4 bạn môt bàn và 2 bạn thừa ra cô xếp vào hai bàn đầu. Hỏi lớp 4A có bao nhiêu bạn?
---------------
Bạn trình bày lời giải vào Ô Gửi Ý kiến bên dưới. Ba bạn có lời giải hay và sớm nhất sẽ được cộng/thưởng 1 tháng VIP của Online Math. Đáp án và giải thưởng sẽ được công bố vào Thứ Sáu ngày 16/12/2015. Câu đố tiếp theo sẽ lên mang vào Thứ Bảy ngày 17/12/2015.
giúp tớ nhé
Trong giờ thực hành toán, cô giáo chia 6 bạn thành hai nhóm. Cô đưa ra ba bình đựng nước nhưng chưa đầy. Cô tiết lộ lượng nước ở từng bình cho nhóm I và yêu cầu 3 bạn đổ một phần nước từ bình này sang bình kia sao cho sau 3 lần chuyển thì ba bình đựng số nước bằng nhau và cùng bằng 9 lít. Sau khi bàn luận, Minh đã lấy 1/3 số nước ở chai thứ nhất đổ sáng bình thứ hai, tiếp theo Long đổ 1/4 số nước hiện có ở bình thứ hai sang bình thứ ba và sau đó Hoa đổ 1/10 lượng nước ở bình thứ ba hiện có sang bình thứ nhất. Tới đây các bạn đã hoàn thành yêu cầu của cô. Còn nhiệm vụ dành cho nhóm II là phải tìm lượng nước ban đầu ở mỗi bình.
Nếu là thành viên của nhóm II, em sẽ tính toán như thế nào?
Trong giờ thực hành toán, cô giáo chia 6 bạn thành hai nhóm. Cô đưa ra ba bình đựng nước nhưng chưa đầy. Cô tiết lộ lượng nước ở từng bình cho nhóm I và yêu cầu 3 bạn đổ một phần nước từ bình này sang bình kia sao cho sau 3 lần chuyển thì ba bình đựng số nước bằng nhau và cùng bằng 9 lít. Sau khi bàn luận, Minh đã lấy 1/3 số nước ở chai thứ nhất đổ sáng bình thứ hai, tiếp theo Long đổ 1/4 số nước hiện có ở bình thứ hai sang bình thứ ba và sau đó Hoa đổ 1/10
lượng nước ở bình thứ ba hiện có sang bình thứ nhất. Tới đây các bạn đã hoàn thành yêu cầu của cô. Còn nhiệm vụ dành cho nhóm II là phải tìm lượng nước ban đầu ở mỗi bình.
Nếu là thành viên của nhóm II, em sẽ tính toán như thế nào
Trong giờ thực hành toán, cô giáo chia 6 bạn thành hai nhóm. Cô đưa ra ba bình đựng nước nhưng chưa đầy. Cô tiết lộ lượng nước ở từng bình cho nhóm I và yêu cầu 3 bạn đổ một phần nước từ bình này sang bình kia sao cho sau 3 lần chuyển thì ba bình đựng số nước bằng nhau và cùng bằng 9 lít. Sau khi bàn luận, Minh đã lấy 13 số nước ở chai thứ nhất đổ sáng bình thứ hai, tiếp theo Long đổ 14 số nước hiện có ở bình thứ hai sang bình thứ ba và sau đó Hoa đổ 110 lượng nước ở bình thứ ba hiện có sang bình thứ nhất. Tới đây các bạn đã hoàn thành yêu cầu của cô. Còn nhiệm vụ dành cho nhóm II là phải tìm lượng nước ban đầu ở mỗi bình.
Nếu là thành viên của nhóm II, em sẽ tính toán như thế nào?
Cô giáo xếp chỗ ngồi cho học sinh của một lớp. Nếu xếp mỗi bàn 2 em thì 1 em chưa có chỗ ngồi. Nếu xếp mỗi bàn 3 em thì thừa 7 bàn và 1 bàn còn lại thùa 2 chỗ. Vậy lớp đó có ? học sinh.
giải thành lời cho mình nha !!
nình sẽ like cho tất cả các bạn trả lời đúng
Tả một bạn học của em.
Bài Làm:
Đến trường em được biết thêm bao điều hay, được gặp thầy cô,... Cái đặc biệt ở đây là được gặp bạn bè, được chia sẻ, trao đổi cùng các bạn nhiều điều mới lạ. Trong các bạn của em, có một bạn em rất quí tên là Minh Ngọc.
Bạn Ngọc có một thân hình thật mũm mĩm đáng yêu. Dù đã là lớp năm rồi nhưng khuôn mặt của Ngọc cũng rất bầu bĩnh, y như em bé. Ôm lấy khuôn mặt Ngọc là mái tóc dài chấm ngang vai, đen và mượt. Đôi mắt sáng long lanh, hai con ngươi đen sẫm, to tròn như hai hạt nhãn. Đôi má Ngọc phúng phính trông rất đáng yêu làm ai trông thấy cũng muốn vuốt hoặc véo một cái. Đôi môi nhỏ hồng tươi, khi được điểm thêm một nụ cười thì lại để lộ ra hàm răng trắng tinh, đều đặn. Đôi mắt là điểm nổi bật nhất, riêng biệt nhất của mỗi con người, mắt Ngọc cũng vậy. Đôi mắt bạn trong và sáng như một viên pha lê, hai con ngươi đen sẫm, tròn to như hạt trân châu. Đôi mắt bạn thật đẹp!.
Dù mũm mĩm như vậy nhưng Ngọc vẫn rất nhanh nhẹn và hoạt bát. Ngọc là một người rất biết quan tâm, chia sẻ với mọi người xung quanh nên cả lớp ai cũng quí Ngọc. Khi có ai bị làm sao thì Ngọc liền chạy đến hỏi han, động viên bạn đó. Khi có ca trực nhật bạn chẳng bao giờ bỏ công việc đi chơi mà luôn hoàn thành công việc rất sớm. Những lúc học nhóm, bạn chân thành góp ý và sửa sai cho cả nhóm. Ngọc nghĩ gì, nói đó nhưng cũng chẳng làm mất lòng ai.
Em rất yêu quí Ngọc!. Em mong rằng dù mai đây em và bạn có không còn học chung một mái trường nữa, nhưng em và Ngọc sẽ mãi nhớ về nhau. Em sẽ luôn nhớ và trân trọng tình bạn của chúng em.
cho mọi người tham khảo