Trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai, Pháp thi hành chính sách như thế nào về văn hóa-giáo dục?
A. Khai hóa dân tộc Việt Nam.
B. Pháp - Việt đuề huề.
C. Văn hóa nô dịch.
D. Phát triển văn hóa truyền thống.
Trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai, Pháp thi hành chính sách như thế nào về văn hóa-giáo dục?
A. Khai hóa dân tộc Việt Nam.
B. Pháp-Việt đuề huề.
C. Văn hóa nô dịch.
D. Phát triển văn hóa truyền thống.
Trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai, Pháp thi hành chính sách như thế nào về văn hóa-giáo dục?
A. Khai hóa dân tộc Việt Nam.
B. Pháp-Việt đuề huề.
C. Văn hóa nô dịch.
D. Phát triển văn hóa truyền thống.
Sau Chiến tranh thế giới thứ nhất, thực dân Pháp đã thi hành ở Việt Nam những thủ đoạn chính trị, văn hóa, giáo dục nào?
Đâu không phải là mục đích của thực dân Pháp khi thực hiện các chính sách văn hóa - giáo dục nô dịch ở Việt Nam?
A. Gây ra tâm lý tự ti cho nhân dân Việt Nam
B. Reo rắc ảo tưởng hòa bình, hợp tác
C. Đề cao công lao khai hóa của thực dân Pháp
D. Xây dựng nền văn hóa tiến bộ ở Việt Nam
trình bày xã hội Việt Nam phân hóa sâu sắc trong chương trình khai thác thuộc địa lần thứ hai của thực dân Pháp
trong cuộc thác thuộc địa lần thứ 2 của thực dân pháp xã hội Việt Nam phân hóa như thế nào và thái độ chính trị cơ bản của họ ra sao?
Nguyên nhân thúc đẩy cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai của Pháp ? Chương trình khai thác thuộc địa lần thứ hai của thực dân Pháp bao gồm những lĩnh vực nào ? Tác động như thế nào đến nền kinh tế Việt Nam?
Trình bày nội sung chương trình khai thác lần hai của Thực dân Pháp ở Việt Nam? Em có nhận xét gì về chính sách khai thác thuộc địa lần thứ hai của thực dân Pháp so với lần thứ nhất?