làm sai
việc làm là rút kinh nghiệm
lần sau
có kinh nghiệm sẽ làm được ngay
may cho bạn mình không phải là thanh niên nghiêm túc đấy
làm sai
việc làm là rút kinh nghiệm
lần sau
có kinh nghiệm sẽ làm được ngay
may cho bạn mình không phải là thanh niên nghiêm túc đấy
Buổi sinh viên nghỉ giải lao, ông chủ của 1 công ty máy tính xin vào lớp học và có 1 đề nghị rất hấp dẫn. Cần tuyển duy nhất 1 sinh viên giỏi làm việc trong 30 ngày, công việc rất khó khăn nhưng tiền lương cũng khá thú vị, ứng cử viên làm việc được nhận vào làm việc lựa chọn 1 trong 2 phương án trả lương như sau:
1). Nhận một lần và tiền lương là 100 triệu đồng
2). Ngày đầu nhận 1 đồng, ngày sau gấp đôi ngày hôm trước
Hãy tính số tiền của 2 phương án và cho biết phương án nào được trả nhiều tiền hơn?
câu 1 tìm x biết
\(\left(\frac{1}{5}-\frac{3}{2x}\right)^2=\frac{9}{4}\)
câu 2 Ba lớp 7A,7B,7C đi lao động và được phân công việc như.Lớp 7A hoàn thành công việc trong 3 giờ,lớp 7B hoàn thành công việc trong 4 giờ,lớp 7C hoàn thành công việc trong 5 giờ. Tính số học sinh của mỗi lớp biết tổng số HS của 3 lớp là 94 HS(năng suất làm việc của từng HS là như nhau)
câu 3 cho tam gác ABC có AB=AC.vẽ BD vuông góc với AC tại điểm D. vẽ CE vuông góc với AB tại điểm E
gọi I là giao điểm của BD và CE. chứng minh rằng:
a)BD=CE
b)EI=DI
c)3 điểm A;I;H thẳng hàng
xây dụng luận điểm , luận cứ , lập luận cho đề bảo vệ môi trường là bảo vệ cuộc sống của chúng ta
cho mệnh đề sau " C là một điểm nằm trên đoạn thảng AB . Gọi M là trung điểm của đoạn AC, N là trung điểm của đoạn BC thế thì MN =1 phần 2 AB " Hãy chứng minh điều đó
viết cả giả thiết kết luận và hình vẽ nhé !!!
Ai rảnh giúp mình với !!! 19 H MÌNH IK HỌC R
NHANH+ ĐÚNG =3 TICK
Câu 1 : Ba lớp 7A , 7B , 7C đi lao động và đc phân công khối lượng công việc như nhau . Lớp 7A hoàn thành công việc trong 3 giờ , lớp 7B hoàn thành công việc trong 4 giờ và lớp 7C hoàn thành công việc trong 5 giờ . Tính số HS của mỗi lớp biết tổng số HS của 3 lớp là 94 HS . ( giả sử năng suất làm việc của mỗi HS là như nhau )
Câu 2 : Cho tam giác ABC có AB=AC . Vẽ BD vuông góc với AC tại D , CE vuông góc với AB tại E . Gọi I là giao điểm của BD và CE . Chứng minh :
a) BD=CE
b) EI=DI
c) 3 điểm A , I , H thẳng hàng ( với H là trung điểm của BC )
Câu 3 : So sánh :
\(2^{30}+3^{30}+4^{30}\)và \(3.24^{10}\)
P/s : Các bn giúp mk gấp vs ạ ...... thanks very much ( lm hết cho mk nha )
Mấy bạn nào kiểm tra tập làm văn một tiết bài viết số 1 của học kì 2 lớp 7 thì cho mình xin đề với, văn nghị luận ấy nahs, thanks mọi người nhìu!
Mình thành lập ra câu lạc bộ toán học ai trả lời được 3 câu hỏi này sẽ được mình tặng 100 điểm hỏi đáp
Tham gia nhanh nào: ^-^
công bố cuộc thi :
-giải 1( 3 thành viên ) :50 điểm hỏi đáp
-giải nhì ( 4 thành viên ) :40 điểm hỏi đáp
-giải khuyến kích (5 thành viên ): 25 điểm hỏi đáp
+; ngày 27 ra đề thi
+; ngày 35 công bố kết quả và danh sách thí sinh dự thi
==> mong các bạn CTV ủng hộ cho cuộc thi lần này "cảm ơn nhiều
1; Tính D= 4+6+8+10+12+...988
2; cho hàm số y=f(x)=4x3-2
a,tính f(3)
b, tìm x để f(x)=25
3;
Cho tam giác ABC cân tại A. Điểm D thuộc cạnh AB, điểm E thuộc cạnh AC sao cho AD = AE. Gọi K là giao điểm của BE và CD. Chứng minh rằng:
a. BE = CD
b. Tam giác KBD bằng tam giác KCE
c. AK là phân giác của góc A
d. Tam giác KBC cân
4; đại lượng y tỉ lệ nghịch với đại lượng x theo hệ số tỉ lệ k ( k khác 0).đại lượng y tỉ lệ thuận với đại lượng z theo hệ số tỉ lệ m ( m khác 0). hỏi đại lượng y và đại lượng z quan hệ với nhau như thế nào ?
# chúc các bạn thành công#
Giờ sinh viện nghỉ giải lao, có một ông chủ công ty máy tính xin vào lớp học và có một đề nghị rất hấp dẫn, cần tuyển duy nhất một sinh viên giỏi làm việc trong 30 ngày, công việc rất khó khăn nhưng tiền lương khá thú vị, ứng cử viên đc nhận vào sẽ lựa chọn 1 trong 2 phương án trả tiền sau:
Phương án 1: Nhận 1 lần tiền lương là 100 triệu
Phuông án 2: ngày thứ nhất nhận 1 đồng, ngày sau gấp đôi ngày trước đó
Theo em phương án nào sẻ đc nhận nhiều tiền hơn?
. Vì sao tác giả đưa ra hàng loạt những dẫn chứng tiêu biểu để làm nổi bật luận điểm sự giàu đẹp của tiếng Việt trong bài Sự giàu đẹp của TV