1. Quản lý và sử dụng tài nguyên rừng bền vững2. Thực hiện các chính sách pháp luật trong lĩnh vực rừng3. Giám sát và bảo vệ khu rừng có giá trị bảo tồn4. Thúc đẩy hoạt động trồng và phục hồi rừng5. Giáo dục và nâng cao nhận thức về bảo vệ rừng
1. Quản lý và sử dụng tài nguyên rừng bền vững2. Thực hiện các chính sách pháp luật trong lĩnh vực rừng3. Giám sát và bảo vệ khu rừng có giá trị bảo tồn4. Thúc đẩy hoạt động trồng và phục hồi rừng5. Giáo dục và nâng cao nhận thức về bảo vệ rừng
Tìm hiểu về một loại tài nguyên thiên nhiên tiêu biểu ở địa phương nơi em sinh sống viết tài nguyên nước yêu cầu : trình bày về ý nghĩa hiện trạng giải pháp khai thác sử dụng và bảo vệ
giúp mk
1/ Em hãy nêu tên các dấu tích của văn hóa Sa Huỳnh tại Đà Nẵng? Học sinh cần làm gì để giới thiệu tới bạn bè về văn hoá Sa Huỳnh có tại Đà Nẵng?
2/ Theo em học sinh cần làm gì để bảo vệ và phát huy giá trị của Bảo tàng điêu khắc Chăm- Đà Nẵng hiện nay?
Là học sinh em cần làm gì để phát huy và bảo vệ nền văn hoá Sa Huỳnh
Câu 15: Khai thác tài nguyên khoáng sản quá mức sẽ gây ra những hậu quả gì?
A. Có tài nguyên sử dụng C. Cạn kiệt tài nguyên
B. Dư thừa tài nguyên D. Cả A, B và C
( MÔN GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG )
hãy đưa ra 1 số hành động của con người làm ô nhiễm môi trường không khí và nước . Bản thân em cần phải có những hành động gì để bảo vệ môi trường ?
Là học sinh em có thể làm gì để bảo vệ môi trường ?
Tìm hiểu về một loại tài nguyên thiên nhiên tiêu biểu ở địa phương nơi em sinh sống theo gợi ý: – Nội dung: Em có thể chọn một trong các nội dung sau: 1. Tài nguyên nước ,2. Tài nguyên đất ,3. Tài nguyên khoáng sản ,4. Tài nguyên rừng,… - Yêu cầu: trình bày được về: Ý nghĩa ,Hiện trạng , Giải pháp khai thác sử dụng và bảo vệ.
câu hỏi: là học sinh em cần phải làm gì để bảo tồn và phát huy giá trị của di tích lịch sử đất nước?
nêu môt vài lợi ích của sông, hồ mà em biết . Em àn phải làm gì để bảo vệ nguồn nước sông, hồ ở địa phương mình
ngày mai mình thi rồi chỉ mình nhanh đi