Hãy vẽ sơ đồ tư duy tổng kết kiến thức chương 2.
vẽ sơ đồ tư duy tổng hợp kiến thức toán số chương I
Bạn nào có thể vẽ sơ đồ tư duy về các món ăn Việt nam và các tính từ về thức ăn.
Cần gấp!!!!
1; cho đơn thức A; xác định hệ số và bậc của đơn thức
b: tính giá trị của đơn thức A taj X=-2;Y=1/3
2 xác định hệ số của m để đa thức f(x)=mx2 + 3(m-1)x-16 có nghiệm là-2
1. Cho đơn thúc
a) Thu gọn đơn thức A, xác định hệ số và bậc của đơn thức
b) Tính giá trị của đơn thức A tại x = -2, y = 1/3
2. Xác định hệ số của m để đa thức f(x) = mx2 + 3(m – 1)x – 16 có nghiệm là -2
ALO MN ƠI!!!
hiện tại là mình đang rất vội!mọi người làm giúp mình được ko?
Đề bài: tổng hợp kiến thức toán số lớp 7 (ngắn nhất có thể)
mình tra trên mạng nhưng nó vẫn ko đc ngắn cho lắm vì mình vẽ sơ đồ tư duy trên giấy A4 nên ko đủ mn giúp mình với(;_;)
mai mình nộp bài rồi;-;
câu 1:Sau khi thu gọn đơn thức -3x2Ay.\(\dfrac{2}{3}z\) ta được một đơn thức có hệ số là
A,M=-3 B,8 C,-8 D,-12
Câu 2:cho đa thức -2x4+3x2-6x3+9x hệ số cao nhất và hệ số tự đo của đa thức trên là:
A,-2 và 9 B,6 và 0 C,-6 và 0 D,-6 và 9
Câu 3:Nghiệm của đa thức -9x+3 là:
A,-3 B,\(\dfrac{1}{3}\) C,-\(\dfrac{1}{9}\) D,\(\dfrac{1}{9}\)
B. Phần tự luận (6 điểm)
Cho đơn thức P = - 2 3 x 3 y 2 2 1 2 x 2 y 5
a. Thu gọn đa thức P rồi xác định hệ số và phần biến của đơn thức ?
B. Phần tự luận (6 điểm)
Cho đơn thức A = 31 / 16 x y 2 x 3 y 2 - 3 x 13 y 5 0
a. Thu gọn đơn thức A và xác định bậc, hệ số của đa thức A