Ý nghĩ, tâm trạng (đặc biệt là thái độ đối với việc học tiếng Pháp) của chú bé Phrăng diễn biến như thế nào trong buổi học cuối cùng?
Diễn biến tâm trạng của cậu bé Phrăng trong buổi học cuối cùng như thế nào? Trong tác phẩm nhân vật Phrăng có ý nghĩa nghệ thuật gì?
Văn Bản:Buổi học cuối cùng
Câu hỏi : Trong buổi học diễn biến tâm trạng Prăng rất phức tạp:
- Lúc đầu cậu choáng váng.
- Sau đó là tự giận mình và cảm thấy tiếc nuối day dứt,ân hận.
- Cuối cùng học là sự kinh ngạc thấy mình hiểu bài đến thế.
Em hãy tìm các chi tiết lí giải diễn biến tâm trạng ấy?
Vào sáng hôm diễn ra buổi học cuối cùng, chú bé Phrăng thấy có gì khác lạ trên đường đến trường, quang cảnh ở trường và không khí trong lớp học? Những điều đó báo hiệu việc gì đã xảy ra?
Trả lời các câu hỏi dưới đây:
Khi đến muộn, thái độ của thầy Ha-men với Phrăng như thế nào?
Trình bày những điểm khác lạ trong quang cảnh của buổi học cuối cùng.
Cậu bé Phrăng có thái độ như thế nào khi biết đây là buổi học tiếng Pháp cuối cùng?
B1: Nêu ý nghĩa của các văn bản dưới đây:
a) Bài học đường đời đầu tiên
b) Sông nước Cà Mau
c) Bức tranh của em gái tôi
d) Vượt thác
e) Buổi học cuối cùng
B2: Phân tích diễn biến tâm trạng của cậu bé Phrăng trong buổi học cuối cùng
GIÚP MK VỚI MAI LỚP MK KIỂM TRA 1 TIẾT!!!
Phân tích diễn biến tâm trạng của chú bé phrăng trong truện 'buổi học ccùng"
Phân tích hành động và cảm xúc của Phrăng khi ko thuộc bài
Văn bản : Buổi học cuối cùng
Add nick Face mik