uses crt;
var st:array[1..10]of string;
a:array[1..10]of integer;
i,n:integer;
begin
clrscr;
readln(n);
for i:=1 to n do
readln(st[i],a[i]);
for i:=1 to n do
writeln(st[i],' ',a[i]);
readln;
end.
uses crt;
var st:array[1..10]of string;
a:array[1..10]of integer;
i,n:integer;
begin
clrscr;
readln(n);
for i:=1 to n do
readln(st[i],a[i]);
for i:=1 to n do
writeln(st[i],' ',a[i]);
readln;
end.
Viết chương trình nhập điểm kiểm tra học kì môn tin cho N học sinh và in ra màn hình. Với N và điểm kiểm tra được nhập từ bàn phím.( sử dụng biến mảng)
a) Viết chương trình nhập điểm kiểm tra học kỳ môn tin cho N học sinh và in ra màn hình.Với N và điểm kiểm tra được nhập từ bàn phím (sử dụng biến mảng)
b) Viết chương trình nhập vào một mảng có n(n<50) phần tử và tính tổng các phần tử trong mảng đó?
Hãy mô tả thuật toán và Viết chương trình nhập điểm kiểm tra học kỳ môn Tin học cho N học sinh và in ra màn hình học sinh có điểm Tin học cao nhất. Với N và điểm kiểm tra của từng học sinh được nhập từ bàn phím (sử dụng biến mảng).
viết ct sử dụng biến mảng để nhập từ bàn phím điểm của n học sinh trong một lớp và in ra màn hình số học sinh đạt kết quả học tập loại Khá(với sỉ số n học sinh trong lớp là số nguyên dương được nhập từ bàn phím)
Câu2: viết chương trình thực hiện yêu cầu sau . a, Sử dụng biến mảng để nhập từ bàn phím điểm trung bình (ĐTB) của 50 bạn học sinh trong lớp. b,In rs màn hình (ĐTB) của học sinh . c,In ra màn hình số lớn nhất trong dãy số . Mn giúp mik vs mik cần gấp.mik c.ơn
viết phương trình nhập điểm kiểm tra học kì môn tin học cho N số học sinh và in kết quả ra màn hình với N và điểm kiểm tra của từng học sinh được nhập từ bàn phím (sử dụng biến mảng) mong mọi người giải hộ em,
viết chương trình pascal sử dụng biến mảng để nhập n số nguyên từ bàn phím in ra màn hình tổng các số đó ( N cũng được nhập từ bàn phím )
sử dụng free pascal viết chương trình sử dụng biến mảng để nhập từ bàn phím các phần tử của 1 dãy N số tự nhiên và viết ra màn hình? độ dài của dãy cũng được nhập từ bàn phím
viết chương trình nhập vào từ bàn phím điểm kiểm tra môn Tin của N học sinh trong một lớp (1<=N<=40).In ra màn hình số lượng học sinh có điểm kiểm tra dưới 5