Đáp án C
5 − 2 − a > 5 + 2 b ⇔ 5 − 2 − a 5 − 2 b > 5 + 2 b 5 − 2 b ⇔ 5 − 2 b − a > 1
do 5 − 2 < 1 ⇒ b − a < 0 ⇒ a > b
Đáp án C
5 − 2 − a > 5 + 2 b ⇔ 5 − 2 − a 5 − 2 b > 5 + 2 b 5 − 2 b ⇔ 5 − 2 b − a > 1
do 5 − 2 < 1 ⇒ b − a < 0 ⇒ a > b
Bài 1 : Cho A = a + b - 5
B = - b - c + 1
C = b - c - 4
D = b - a
a , Tính A + B
A + B + C + D
A - B + C - D
Chứng minh rằng : A + B = C - D
Bài 2 : Cho M = a + b -1
N = b + c - 1
biết M > N hỏi a - c dương hay âm ?
Cho a=-20 ; b-c=-5 . Hãy tìm A biết
A^2=b(a-c)-c(a-b)
so sánh a và b
A=4/7+5+3/7 mũ 2+ 5/7 mũ ba+6/ 7 mũ 4
B=5/ 7 mũ 3+6/ 7 mũ 2+5/7 mũ 4+4/7+5
So sánh các số tự nhiên a va b biết rằng:
\(\frac{1+2+3+...+a}{a}
so sánh A và B biết
A =14^15+3 / 14^15+3 và B = 14 ^16 +5n/ 14^17 +5
giúp mk nhé
1: cho phân số a phần b <1 ( a,b thuộc N , b không bằng 0)
so sánh a phần b với a + n phần b+n
2: cho phân số a phần b >1 (a,b thuộc N, b không bằng 0)
so sánh a phần b với a+n phần b+n
3: cho A=20032003 +1 phần 20032004 +1
và B= 20032002 +1 phần 20032004 +1
so sánh a và b
Câu 1:(0,5đ)
Liệt kê các phần tử của tập hợp A = {x ∈ N/15 ≤ x ≤ 19}
Câu 2: (3đ) thực hiện phép tính
a. 2.(72 – 2.32) – 60
b. 27.63 + 27.37
c. l-7l + (-8) + l-11l + 2
d. 568 – 34 {5.l9 – ( 4-1)2l + 10}
Câu 3: ( 2,5 điểm ) Tìm số nguyên x
a) 2x + 3 = 52 : 5
b) 105 – ( x + 7) = 27 : 25
Câu 4 (1 điểm): Học sinh lớp 6B khi xếp hàng 2, hàng 4, hàng 8 đều vừa đủ hàng. Biết số học sinh lớp đó trong khoảng 30 đến 38. Tính số học sinh của lớp 6B.
Câu 5:(1 điểm) Khi nào thì M là trung điểm của đoạn thẳng AB? Vẽ hình minh họa.
Câu 6: ( 2 điểm )Vẽ tia Ox, trên Ox lấy điểm A và B sao cho OA= 4cm, OB = 8cm.
a. Trong 3 điểm O, A, B điểm nào nằm giữa 2 điểm còn lại. Vì sao? . So sánh OA và AB
b. A có phải là trung điểm của OB không? Vì sao ?
So sánh A và B biết A=22014 -22013-22012-...-22-2-1 và B=2
Trong không gian Oxyz, cho hình bình hành ABCD với A(1; 2; 3), B(5; 0; -1), C(4; 3; 6) và D(a;b;c) Giá trị của a+b+c bằng
A. 3
B. 11
C. 15
D. 5