Bài 9:
Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau, ta được:
\(\dfrac{x}{5}=\dfrac{y}{3}=\dfrac{z}{2}=\dfrac{x-y+z}{5-3+2}=\dfrac{8}{4}=2\)
Do đó: x=10; y=6; z=4
Bài 9:
Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau, ta được:
\(\dfrac{x}{5}=\dfrac{y}{3}=\dfrac{z}{2}=\dfrac{x-y+z}{5-3+2}=\dfrac{8}{4}=2\)
Do đó: x=10; y=6; z=4
Làm giúp mình câu 4 5 không thì giúp 1 câu cx đc nha
Cứu mình với, mình đăng cần gấp ạ, cảm ơn trước nha (Nếu ko làm đc câu b thì chỉ làm câu a thôi cx đc ạ)
bài này khá là dài nên các bạn giúp mình mở sách ra đọc đề nhé. Cảm ơn các bạn rất nhìu
bài này là bài 6/tr171 sách tài liệu dạy-học tập 1
còn mỗi câu c là mình chưa làm đc thui à. hok cần giải chi tiết đâu nói sơ cách làm là đc rùi.mấy pn ráng giúp mình vs nhé
nếu có cơ hội mk nhất định sẽ hậu tạ. cho mk cảm on trc nhékkk
Làm giúp mình câu 2, 4, 6. Nếu các bạn k làm hết cũng đc thì lm 1 câu giúp mình.
làm câu 3 , 4 bài 1 và bài 5( làm đc câu nào thì làm o nhất thiết phải làm hết nha )
Bài1: 2 đoàn tàu lửa đi từ A đến B hết 2h48' và 4h40'. Vận tốc đoàn tàu thứ nhất hơn vận tốc đoàn tàu lửa thứ 2 là 20km/h. Tính quãng đường AB.
Bài2: Tổng 3 số là -84. Tỉ số giữa số thứ nhất và số thứ 2 là 1/2, tỉ số giữa số thứ 2 và số thứ 3 là 1/2. Tìm 3 số đó.
P/s: Các bạn làm ơn hãy giúp mình nhé? Các bạn làm được bài 1 hay 2 cũng được, mình không bắt các bạn làm hết đâu. Mình cần trước sáng thứ 2 tuần tới nhé các bạn.
S bé lạnh lùng zữ zạ :(,tâm trạng lúc nào cx v hết z tr;Làm s để tôi gần các bạn đc đây!!!
Chỉ mk vs.....Ko bt pải làm s cho đúng.....
Ko công = khi tính cách của mk lại lạnh nhạt như thế.....
Tl giúp mk để mk đc gầ gũi các bạn nhé
CHỈ CÁCH NHÁ
Đăng câu vớ vẩn thông cảm nha
Mn làm bài 8, 9, 10 giúp mik nha. Có thể chia ra làm cx đc =)) Thanks nhìu!!
mng làm nhanh giúp mik nha.Làm bao nhiêu bào cx đc ah(lm hết càng tốt nhé).Cảm ơn mng gất nhìu