Những học sinh có năng khiếu đặc biệt về thể thao và nghệ thuật được ưu tiên tuyển chọn vào các trường chuyên biệt phù hợp với năng khiếu của học sinh. Điều này thể hiện quyền nào của công dân
A. Học tập
B. Phát triển
C. Bình đẳng
D. Sáng tạo
Một số bạn có những năng khiếu đặc biệt được nhận vào học tại các trường chuyên biệt để có điều kiện phát triển hết những khả năng đặc biệt của bản thân. Đây chính là biểu hiện của quyền
A. học tập.
B. tự do.
C. sáng tạo.
D. phát triển.
Một số bạn có những năng khiếu đặc biệt được nhận vào học tại các trường chuyên biệt để có điều kiện phát triển hết những khả năng đặc biệt của bản thân. Đây chính là biểu hiện của quyền
A. học tập.
B. tự do.
C. sáng tạo.
D. phát triển.
Những người học giỏi, có năng khiếu được ưu tiên tuyển chọn vào các trường đại học là thể hiện
A. quyền được phát triển của công dân.
B. quyền học tập của công dân.
C. quyền của học sinh giỏi.
D. quyền của học sinh phổ thông
Những người học giỏi, có năng khiếu được ưu tiên tuyển chọn vào các trường đại học là thể hiện
A. quyền được phát triển của công dân.
B. quyền học tập của công dân.
C. quyền của học sinh giỏi.
D. quyền của học sinh phổ thông
Những người học giỏi, có năng khiếu được ưu tiên tuyển chọn vào các trường đại học là thể hiện
A. quyền được phát triển của công dân
B. quyền học tập của công dân
C. quyền của học sinh giỏi
D. quyền của học sinh phổ thông
M là học sinh lớp 1 trường tiểu học X, mới 6 tuổi nhưng em đã có năng khiếu đặc biệt là có thể nói và viết thông thạo hai ngoại ngữ Anh và Pháp. Với tài năng của M đã được nhà nước tặng học bổng tại trường đại học Harvard (Hoa Kỳ). Chính sách trên của nhà nước thể hiện quyền nào của công dân?
A. Quyền được phát triển của công dân
B. Quyền được học tập của công dân
C. Quyền được sáng tạo của công dân
D. Quyền được ưu tiên của công dân
M là học sinh lớp 1 trường tiểu học X, mới 6 tuổi nhưng em đã có năng khiếu đặc biệt là có thể nói và viết thông thạo hai ngoại ngữ Anh và Pháp. Với tài năng của M đã được nhà nước tặng học bổng tại trường đại học Harvard (Hoa Kỳ). Chính sách trên của nhà nước thể hiện quyền nào của công dân?
A. Quyền được học tập của công dân
B. Quyền được phát triển của công dân
C. Quyền được sáng tạo của công dân
D. Quyền được ưu tiên của công dân
M là học sinh lớp 1 trường tiểu học X, mới 6 tuổi nhưng em đã có năng khiếu đặc biệt là có thể nói và viết thông thạo hai ngoại ngữ Anh và Pháp. Với tài năng của M đã được nhà nước tặng học bổng tại trường đại học Harvard (Hoa Kỳ). Chính sách trên của nhà nước thể hiện quyền nào của công dân?
A. Quyền được phát triển của công dân
B. Quyền được học tập của công dân
C. Quyền được sáng tạo của công dân
D. Quyền được ưu tiên của công dân