Số học sinh giỏi là:
\(45\times20\%=9\)(học sinh)
Số học sinh khá là:
\(9\div\frac{3}{5}=15\)(học sinh)
Số học sinh trung bình là:
\(45-9-15=21\)(học sinh)
Số học sinh giỏi là:
\(45\times20\%=9\)(học sinh)
Số học sinh khá là:
\(9\div\frac{3}{5}=15\)(học sinh)
Số học sinh trung bình là:
\(45-9-15=21\)(học sinh)
Cuối học kỳ I ,lớp 5A có 1/8 số học sinh giỏi;1/2 số học sinh đạt loại khá,còn lại là loại trung bình.Biết học sinh khá nhiều hơn học sinh trung bình là 5 em.Tìm A, Số học sinh lớp 5A. B, Số học sinh mỗi loại.
số học sinh của trường hiện tại năm nay là 1320 em.so với học sinh năm trước tăng lên 10%. tính số học sinh cả trường đó năm trước
Một học sinh dùng đúng loại thước và ghi đúng kết quả chiều dài chiếc bàn học là 1902 mm. Hỏi thước mà bạn học sinh đó dùng có GHĐ và ĐCNN là bao nhiêu?
A. G H Đ 1 , 2 m ; Đ C N N 1 m m
B. G H Đ > 1902 m m ; Đ C N N 3 m m
C. G H Đ 1 m ; Đ C N N 0 , 5 m m
D. G H Đ > 1902 m m ; Đ C N N 1 m m
Một học sinh dùng đúng loại thước và ghi đúng kết quả chiều dài chiếc bàn học là 1253 mm. Hỏi thước mà bạn học sinh đó dùng có GHĐ và ĐCNN là bao nhiêu?
A. GHĐ 1,2 m; ĐCNN 1 mm
B. GHĐ > 1253 mm; ĐCNN 3 mm
C. GHĐ 1 m; ĐCNN 0,5 mm
D. GHĐ > 1253 mm; ĐCNN 1 mm
Giúp mình bài toán nàySố học sinh khối 6 của một trường trong khoảng từ250 đến 300
em. Khi xếp hàng 12, hàng 18, hàng 20 thì vừa đủ hàng. Tính số học sinh khối 6
Một học sinh mang một chiếc ba lô nặng 30N đi từ tầng 1 lên tầng 3 của trường học. Biết mỗi tầng của trường học cao 3,5m và 1J là năng lượng cần để nâng một vật năng 1N lên độ cao 1m. Hỏi năng lượng mà học sinh này cần sử dụng bao nhiêu calo? Biết 1cal = 4,2J.
Một học sinh xách một chiếc cặp nặng 30 Niuton đi từ tầng 1 lên tầng 3 của trường học. Biết mỗi tầng của trường học cao 3,5 mét và 1 Jun là năng lượng cần để nâng một vật nặng 1 Niuton lên độ cao 1 m mét. Hỏi năng lượng mà học sinh này cần sử dụng là bao nhiêu Jun?
Xăng sinh học là dạng năng lượng tái tạo hay năng lượng chuyển hóa toàn phần? Sử dụng xăng sinh học có những ưu thế nào hơn xăng sinh học thông thường?
Em hãy kể tên một số hoạt động trong thực tế liên quan chủ yếu đến lĩnh vực khoa học tự nhiên:
a, Vật lý học
b, Hóa học
c, Sinh học
d, Khoa học Trái Đất
e, Thiên văn học