mình biết kiếm điẻm hỏi đáp thôi :
1 Trả lời câu hỏi trong hỏi bài
2 chờ có người k vào chữ đúng của câu hỏi
3 là xong
TL:
SP=HS K
GP=GV K
CUP=SỐ LẦN ĐIỂM TỐI ĐA TRONG BÀI ĐƯỢC GIAO
HỌC TỐT
mình biết kiếm điẻm hỏi đáp thôi :
1 Trả lời câu hỏi trong hỏi bài
2 chờ có người k vào chữ đúng của câu hỏi
3 là xong
TL:
SP=HS K
GP=GV K
CUP=SỐ LẦN ĐIỂM TỐI ĐA TRONG BÀI ĐƯỢC GIAO
HỌC TỐT
Có ai không làm ơn cíu mình dzới (*꒦ິ ꒳꒦ີ ). Bạn nào trả lời mình sẽ tick đúng nhe :))
Em hãy lựa chọn và thực hiện một biện pháp tuyên truyền để nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn bằng xe đạp, xe đạp điện cho các bạn học sinh trong trường em.
Trong giờ kiểm tra Toán, có một bài rất khó. Đức và Minh ngồi cạnh nhau đã "góp sức" để cùng làm bài, khi nhận điểm trả bài cả hai đều được điểm cao. Đức nói với Minh "Thế mới là đoàn kết chứ!".
- Suy nghĩ của em về việc làm của hai bạn đó?
Câu 1 (3 điểm):
Khi căng thẳng tâm lý, cơ thể thường có những biểu hiện như thế nào? Vì sao con người lại bị căng thẳng tâm lý? Em sẽ làm gì khi sắp đến kì kiểm tra mà bài tập thì quá nhiều, không có đủ thời gian để hoàn thành nên rất căng thẳng, lo âu, mất ngủ?
Câu 2 (4 điểm):
Địa phương nơi em sinh sống có những di sản văn hoá nào? Em sẽ làm gì để góp phần bảo vệ di sản văn hoá đó? Nhiều bạn khi đi thăm quan di tích Lam Kinh thường khắc tên mình lên đá, lên bức tượng, lên cây để đánh dấu nơi mình đã đến. Em hãy nhận xét về các hành vi đó?
Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi:
Lan và Hồng cùng học chung một lớp.Hai người chơi với nhau khá thân. Tuy nhiên Lan học rất giỏi còn Hồng học kém hơn Lan rất nhiều..Mỗi khi làm bài kiểm tra Hồng lại nhìn bài của Lan để mình khỏi bị điểm kém.
a.Em có tán thành việc làm của Hồng không? Vì sao?
b.Nếu em là Hồng thì em sẽ làm gì ?
Những hành vi nào sau đây thể hiện lòng khoan dung ? Vì sao ?
(1) Bỏ qua lỗi nhỏ của bạn ;
(2) Tìm cách che giấu khuyết điểm cho bạn ;
(3) Nhường nhịn bạn bè và em nhỏ ;
(4) Mắng nhiếc người khác nặng lời khi không vừa ý ;
(5) Ồn tồn thuyết phục, góp ý giúp bạn sửa chữa khuyết điểm ;
(6) Hay chê bai người khác ;
(7) Chăm chú lắng nghe để hiểu mọi người ;
(8) Hay trả đũa người khác ;
(9) Đổ lỗi cho người khác.
Thế nào là di sản văn hóa phi vật thể? di sản văn hóa phi vật thể bao gồm những loại hình nào? cho biết rõ đặc điểm từng loại hình đó?
Tuấn và Hưng học cùng lớp. Tuấn học giỏi còn Hưng lại học kém toán. Mỗi khi có bài tập về nhà là Tuấn làm hộ Hưng để Hưng khỏi bị điểm kém.
a. Em có tán thành với việc làm của Tuấn không? Vì sao?
b. Nếu em là Tuấn, em sẽ giúp bạn Hưng như thế nào?
GDCD:Trả lời câu hỏi
-Đạo phật và đạo thiên chúa khác nhau ở điểm nào
-Em hãy nêu những hiện tượng mê tín dị đoan còn tồn tại trong đời sống hiện nay
giúp mik vs!!!
Em hãy cho biết, trong các hành vi sau đây, hành vi nào thể hiện tính tự trọng ? Giải thích vì sao ?
(1) Không làm được bài, nhưng kiên quyết không quay cóp và không nhìn bài của bạn ;
(2) Dù khó khăn đến mấy cũng cố gắne thực hiện bằng được lời hứa của mình ;
(3) Khi có khuyết điểm và được nhắc nhở, Nam đều vui vẻ nhận lỗi, nhưng chẳng mấy khi sửa chữa ;
(4) Chỉ những bài kiểm tra nào được điểm cao Tâm mới đem khoe với bố mẹ, còn điểm kém thì giấu đi ;
(5) Đang đi chơi cùng bạn bè, Lan rất xấu hổ khi gạp cảnh bố hoặc mẹ mình lao động vất vả ;