đó làm gì tui cũng ko biết nữa chắc cầm dép lào chọi vào mặt nó quá =))
đó làm gì tui cũng ko biết nữa chắc cầm dép lào chọi vào mặt nó quá =))
DÙ ĐÂY K PHẢI LÀ BÀI GIẢI TOÁN NHƯNG MN ĐỪNG BÁO CÁO MIK NHÉ TBK: CÁC BN ƠI ĐẾN ĐÂY, THEO DÕI HẾT VÀO ĐÂY, MIK THÔNG BÁO VỚI NHỮNG BN NÀO CÓ NICK LAZI THÌ BÌNH LUẬN PHÍA DƯỚI CHO MIK BIẾT, HIỆN TẠI TRONG LAZI ĐAG CÓ MỘT CÁI SHOP LÀM VỪA K MỆT VỪA ĐC NHẬN XU CÁC BẠN TRÊN LAZI RẤT LÀ YÊU QUÝ SHOP ! BẠN NÀO ĐAG DÙNG HỌC 24 & OLM MÀ CÓ NICK TRÊN LAZI THÌ ĐĂNG NHẬP VÀO NGAY, CÒN NHỮNG BN K CÓ
THÌ TẠO TK, LÀM VIỆC VỚI CHOCOLATE SHOP VỪA K MỆT MÀ LẠI ĐC XU !!!!!!
ĐÂY LÀ LINK CỦA SHOP : https://lazi.vn/group/d/17476/chocolate-shop
CÁC BN KHẨN TRƯƠNG ĐĂNG NHẬP LAZI NHÉ !!!!!
Thời gian làm việc:
- Làm từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.(Các ngày lễ nghỉ)
-Thời gian làm việc : +Thứ 2 ,4,6 : Sáng : 7 giờ ->11 giờ
Chiều :14 giờ-> 16 giờ
Tối: 20 giờ -> 21 giờ
+ Thứ 3,5,7 : Sáng 8 giờ ->12 giờ
Chiều : 13 giờ -> 16 giờ
- Chú ý: Nếu chủ shop cute ko có ở đây thì liên hệ với phó shop https://lazi.vn/user/le-thuy-anh.nguyen :ஜ۩۞۩ஜ Thùy Anh ஜ۩۞۩ஜ
Menu shop: https://lazi.vn/p/d/532816 . ( Mong mn sẽ ủng hộ shop)
Trên đường minh đi vào chùa để thắp hương minh thấy một nhóm bạn đang đuổi bắt trong sân chùa. Trong trường hợp này em có nhận xét gì hành vì của nhóm bạn
đề bài: qua bộ phim viết đoạn văn từ 15 đến 20 câu nêu giá trị của cuộc sống, vì sao phải quý trọng nó: Mùi Cỏ Cháy Full | Phim Chiến Tranh Việt Nam Đặc Sắc Mọi người giúp mình với
Liệt kê những hành vi ứng xử có văn hóa, không có văn hóa nơi công cộng mà em biết?
vì sao khi vắt chanh vào rau muống thì rau muống lại đổi màu?
mn cho mik hỏi tại sao khi hỏi mik không thể chèn đc video zậy
1. Trang bị thêm cơ sở vật chất, máy móc hiện đại khi làm nghề truyền thống. |
| A. Định hướng nghề nghiệp cho HS, đồng thời góp phần phân luồng HS cũng như phát triển nghề truyền thống. |
2. Cập nhật yếu tố hiện đại, quy trình chuẩn trong đào tạo nguồn nhân lực tham gia lao động các nghề truyển thống. | B. Giúp hồi sinh cho các làng nghề truyền thống, tạo ra những thay đổi, thích ứng phù hợp nhằm đáp ứng được yêu cầu của thị trường trong nước và quốc tế. | |
3. Quảng bá du lịch gắn với các làng nghề. | C. Đảm bảo thu nhập, tương lai cho người lao động và làng nghề. | |
4. Giới thiệu sản phẩm truyển thống ra nhiều nước trên thế giới. | D. Tạo cơ hội cho các làng nghề sản xuất đồ thủ công, mĩ nghệ, đồ dùng trang trí, gia dụng đáp ứng nhu cầu của xã hội, trang trí, làm đẹp. | |
5. Khuyến khích cộng đồng trong nước sử dụng sản phẩm nghề truyền thống. | E. Tăng khả năng đáp ứng nhu cẩu của thị trường lao động. | |
6. Hướng nghiệp cho HS phổ thông về nghề truyền thống. | F. Nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu của xã hội cho các làng nghề. |
giúp mik với
Nối các việc làm để giữ gìn các nghề truyền thống với ý nghĩa của chúng
1. Trang bị thêm cơ sở vật chất, máy móc hiện đại khi làm nghề truyền thống. |
| A. Định hướng nghề nghiệp cho HS, đồng thời góp phần phân luồng HS cũng như phát triển nghề truyền thống. |
2. Cập nhật yếu tố hiện đại, quy trình chuẩn trong đào tạo nguồn nhân lực tham gia lao động các nghề truyển thống. | B. Giúp hồi sinh cho các làng nghề truyền thống, tạo ra những thay đổi, thích ứng phù hợp nhằm đáp ứng được yêu cầu của thị trường trong nước và quốc tế. | |
3. Quảng bá du lịch gắn với các làng nghề. | C. Đảm bảo thu nhập, tương lai cho người lao động và làng nghề. | |
4. Giới thiệu sản phẩm truyển thống ra nhiều nước trên thế giới. | D. Tạo cơ hội cho các làng nghề sản xuất đồ thủ công, mĩ nghệ, đồ dùng trang trí, gia dụng đáp ứng nhu cầu của xã hội, trang trí, làm đẹp. | |
5. Khuyến khích cộng đồng trong nước sử dụng sản phẩm nghề truyền thống. | E. Tăng khả năng đáp ứng nhu cẩu của thị trường lao động. | |
6. Hướng nghiệp cho HS phổ thông về nghề truyền thống. | F. Nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu của xã hội cho các làng nghề. |
Bài 2: Nối các việc làm để giữ gìn các nghề truyền thống với ý nghĩa của chúng (Mỗi đáp án đúng 0,5 điểm)
1. Trang bị thêm cơ sở vật chất, máy móc hiện đại khi làm nghề truyền thống. |
| A. Định hướng nghề nghiệp cho HS, đồng thời góp phần phân luồng HS cũng như phát triển nghề truyền thống. |
2. Cập nhật yếu tố hiện đại, quy trình chuẩn trong đào tạo nguồn nhân lực tham gia lao động các nghề truyển thống. | B. Giúp hồi sinh cho các làng nghề truyền thống, tạo ra những thay đổi, thích ứng phù hợp nhằm đáp ứng được yêu cầu của thị trường trong nước và quốc tế. | |
3. Quảng bá du lịch gắn với các làng nghề. | C. Đảm bảo thu nhập, tương lai cho người lao động và làng nghề. | |
4. Giới thiệu sản phẩm truyển thống ra nhiều nước trên thế giới. | D. Tạo cơ hội cho các làng nghề sản xuất đồ thủ công, mĩ nghệ, đồ dùng trang trí, gia dụng đáp ứng nhu cầu của xã hội, trang trí, làm đẹp. | |
5. Khuyến khích cộng đồng trong nước sử dụng sản phẩm nghề truyền thống. | E. Tăng khả năng đáp ứng nhu cẩu của thị trường lao động. | |
6. Hướng nghiệp cho HS phổ thông về nghề truyền thống. | F. Nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu của xã hội cho các làng nghề. |