Đáp án A
Học thuyết đánh dấu sự bắt đầu chú trọng phát triển quan hệ với châu Á của Nhật Bản là học thuyết Phucưđa (1977).
Đáp án A
Học thuyết đánh dấu sự bắt đầu chú trọng phát triển quan hệ với châu Á của Nhật Bản là học thuyết Phucưđa (1977).
Học thuyết đánh dấu sự bắt đầu chú trọng phát triển quan hệ với châu Á của Nhật Bản là
A. học thuyết Phucưđa (1977)
B. học thuyết Kaiphu (1991)
C. học thuyết Miyadaoa (1993)
D. học thuyết Hasimoto (1997)
Học thuyết nào đánh dấu “sự quay trở về” châu Á của Nhật Bản?
A. Học thuyết Phucuda (do Thủ tướng Phucuda đưa ra năm 1977)
B. Học thuyết Miyadaoa (do Thủ tướng Miyadaoa đưa ra năm 1993)
C. Học thuyết Kaiphu (do Thủ tướng Kaiphu đưa ra năm 1991)
D. Học thuyết Hasimôtô (do Thủ tướng Hasimôtô đưa ra năm 1997)
Học thuyết nào đánh dấu “sự quay trở về” châu Á của Nhật Bản?
A. Học thuyết Phucuda (do Thủ tướng Phucuda đưa ra năm 1977).
B. Học thuyết Miyadaoa (do Thủ tướng Miyadaoa đưa ra năm 1993)
C. Học thuyết Kaiphu (do Thủ tướng Kaiphu đưa ra năm 1991)
D. Học thuyết Hasimôtô (do Thủ tướng Hasimôtô đưa ra năm 1997)
Học thuyết nào đánh dấu “sự quay trở về” châu Á của Nhật Bản?
A. Học thuyết Phucuda (do Thủ tướng Phucuda đưa ra năm 1977).
B. Học thuyết Miyadaoa (do Thủ tướng Miyadaoa đưa ra năm 1993)
C. Học thuyết Kaiphu (do Thủ tướng Kaiphu đưa ra năm 1991)
D. Học thuyết Hasimôtô (do Thủ tướng Hasimôtô đưa ra năm 1997)
Nhật Bản tăng cường quan hệ kinh tế, chính trị, văn hóa –xã hội với các nước Đông Nam Á và tổ chức ASEAN, là nội dung của học thuyết nào?
A. Học thuyết Hasimôtô (1- 1997)
B. Học thuyết Miyadaoa (1-1991)
C. Phucưđa (1977) và Kaiphu (1991)
D. Hòa bình Xanphranxcô (8-9-1951)
Nhật Bản tăng cường quan hệ kinh tế, chính trị, văn hóa –xã hội với các nước Đông Nam Á và tổ chức ASEAN, là nội dung của học thuyết nào?
A. Học thuyết Hasimôtô (1- 1997)
B. Học thuyết Miyadaoa (1-1991).
C. Phucưđa (1977) và Kaiphu (1991).
D. Hòa bình Xanphranxcô (8-9-1951)
Nhật Bản tăng cường quan hệ kinh tế, chính trị, văn hóa –xã hội với các nước Đông Nam Á và tổ chức ASEAN, là nội dung của học thuyết nào?
A. Học thuyết Hasimôtô (1- 1997).
B. Học thuyết Miyadaoa (1-1991).
C. Phucưđa (1977) và Kaiphu (1991).
D. Hòa bình Xanphranxcô (8-9-1951).
Học thuyết Truman được Quốc hội Mĩ thông qua ngày 12/3/1947 đã vấp phải sự phản kháng của thế giới vì bản chất
A. chống cộng của
B. bánh trướng của nó
C. phi nghĩa của nó
D. đe dọa nền hòa bình của nó đối với nhân loại
Học thuyết Truman được Quốc hội Mĩ thông qua ngày 12/3/1947 đã vấp phải sự phản kháng của thế giới vì bản chất:
A. Đe dọa nền hòa bình của nó đối với nhân loại.
B. Bành trướng của nó.
C. Phi nghĩa của nó.
D. Chống cộng của nó.