Bài 2:
#include <bits/stdc++.h>
using namespace std;
double x,y,z;
int main()
{
cin>>x>>y>>z;
cout<<max(x,max(y,z));
return 0;
}
Bài 2:
#include <bits/stdc++.h>
using namespace std;
double x,y,z;
int main()
{
cin>>x>>y>>z;
cout<<max(x,max(y,z));
return 0;
}
Phần tự luận
Hãy chỉ ra Input và Output của bài toán sau:
a) Xác định số học sinh trong lớp cùng mang họ trần.
b) Tính tổng của các phần tử lớn hơn 0 trong dãy n số cho trước.
c) Tìm số các số có giá trị nhỏ nhất trong n số đã cho.
Học sinh hãy trình bày thuật toán (Liệt kê hoặc sơ đồ khối) cho bài toán sau :
Tìm các số là số nguyên tố trong dãy có N số nguyên dương.
(Tìm input, output và mô tả thuật toán)
Mọi người giúp em với ạ. Em cảm ơn mọi người nhiều ạ !
Trình bày thuật toán: Cho số nguyên dương N và dãy D gồm N số thực d1, d2, ... , dn là điểm trung bình . Em hãy cho biết tổng số học sinh có điểm dưới trung bình. Mô phỏng thuật toán với điểm bất kì của 8 học sinh
Xác định bài toán, viết ý tưởng và xây dựng. thuật toán cho các bài toán sau:2) Cho 5 số nguyên dương a, ă, #y * Hạ Hãy tính tổng 5 số nguyên dương đó
Bài 2: Cho N và dãy số a1.... an Tính số lượng các số hạng dương và chia hết cho 7 có trong dãy a? 1. Xác định input và out của bài toán. (14) (2.5d) 2. Biểu diễn thuật toán bằng cách liệt kê. 3. Biểu diễn thuật toán bằng sơ đồ khối.
Hãy mô tả thuật toán tìm giá trị lớn nhất của một dãy số nguyên
1. Xác định Input, Output
2. Mô tả thuật toán bằng cách liệt kê hoặc sơ đồ khối
3. Mô phỏng thuật toán với bộ Input cụ thể
Hãy mô tả thuật toán tìm giá trị lớn nhất của một dãy số nguyên
1. Xác định Input, Output
2. Mô tả thuật toán bằng cách liệt kê hoặc sơ đồ khối
3. Mô phỏng thuật toán với bộ Input cụ thể
Cho N và dãy số a1,….,an. Hãy cho biết có bao nhiêu số hạng trong dãy có giá trị bằng 9?
a)Xác định bài toán. (1đ)
b)Biểu diễn thuật toán bằng liệt kê hoặc sơ đồ khối.(1đ)
Tìm vị trí các số dương trong dãy số A = { A1,A2,...,AN}
a) xác định input out put của bài toán
b) trình bày thuật toán bằng cách liệt kê