Vẽ sơ đồ tư duy về toàn bộ hệ thống kiến thức Hình Học chương III.
Các bạn cho mik ý tưởng vẽ sơ đồ tư duy hệ thống lại toàn bộ kiến thức hình học đc ko? ;-;
hãy vẽ sơ đồ tư duy bài nhân đơn thức với đa thức
Mình bị mất gốc toán hình từ năm lớp 6 -> 8. Vậy liệu có thể học được toán hình lớp 9 hay ko ???
TRẢ LỜI GIÚP MIK VỚI
CÁC BẠN ĐÃ THI LÊN 10 CHO MIK HỎI KIẾN THỨC HÌNH CÓ KHÓ KO??
TRẢ LỜI GIÚP MIK
2 câu này khó quá mn giúp em với ạ
cái cuối của câu g còn có - 0 nữa nha mn
Đề bài là tìm x, áp dụng kiến thức phân tích đa thức thành nhân tử
=))))))))))))))
Vẽ sơ đồ tư duy tổng hợp kiến thức về:
-Định nghĩa
-Tính chất
-Dấu hiệu nhận biết
Của các tứ giác sau:
-Hình bình hành
-Hình chữ nhật
-Hình thoi
-Hình vuông.
Đề 1: Dựa vào các văn bản Chiếu dời đô và Hịch tướng sĩ, hãy nêu suy nghĩ của em về vai trò của những người lãnh đạo anh minh như Lí Công Uẩn và Trần quốc Tuấn đối với vận mệnh đất nước.
ĐỀ 2: Từ bài “Bàn luận về phép học” của La Sơn Phu Tử Nguyễn Thiếp, hãy nêu suy nghĩ về mối quan hệ của “học” và “hành”
Đề 3: Câu nói của M. Go-rơ-ki nói: “Hãy yêu sách, nó là nguồn kiến thức, chỉ có kiến thức mới là con đường sống” gợi cho em những suy nghĩ gì?
ae giúp với ngày 10 kt huhu đang kiếm tài liệu
(Ngữ văn lớp 8)
Vẽ sơ đồ tư duy sơ lược các nội dung chính Hóa 8
Cho tứ giác ABCD có góc A =góc C = 1200, AB = AD. Chứng minh rằng AB = AC
(Đây là 1 bài toán khó trong bài hình học đầu tiên của lớp 8: "Tứ giác" nên các bạn vui lòng dùng những kiến thức của lớp 7 + bài tứ giác của lớp 8 nha. Không dùng kiến thức chưa học.)
Giúp mình giải nha. Cám ơn nhiều^^