Bài 6:
a: \(C=-\left|2x-5\right|+3\le3\forall x\)
Dấu '=' xảy ra khi \(x=\dfrac{5}{2}\)
Bài 6:
a: \(C=-\left|2x-5\right|+3\le3\forall x\)
Dấu '=' xảy ra khi \(x=\dfrac{5}{2}\)
Mn giúp mình bài 5,6 vs ạ!!!( giải thích chi tiết)
Giúp mình bài 5,6 vớii ( kphai bài của mình :>> )
Tìm x biết:
a) 3,2 . x + (-1,2) . x + 2,7 = -4,9
b) (-5,6) . x +2 ,9 . x - 3,86 = -9,8
GIẢI CHI TIẾT BÀI NÀY GIÚP MK VS.
tính x,y
12x+32y=5,6
giải hẳn ra giúp mình
Bài 4: Lập tất cả các tỉ lệ thức có được từ các số sau: 2,4; 4,0; 2,1; 5,6.
Bài 5: Lập tất cả các tỉ lệ thức có được từ tỉ lệ thức sau: \(\dfrac{-12}{1,6}=\dfrac{55}{-7\dfrac{1}{3}}.\)
câu 1: 2,9.x-3,86-5,6.x=-9,8
câu 2: (2.x-1).4.x-3.(1-2.x)=0
Giúp mk giải toán vs
Lập các tỉ lệ thức có được từ tỉ lệ thức sau 2,4 , 4,0 , 2,1 , 5,6
Mọi người giúp mình nha thanh you mọi người trước
<3 <3 <3 <3
mình biết đây ko phải trang hỏi văn nhưng cho mik hỏi 1 lần trả lời giúp mik nhé
Viết 1 đoạn văn (khoảng 5,6 dòng)miêu tả cánh đồng vào mùa gặt
tỉ số của lớp 6,7 là 12:11;tỉ số của lớp 7,8 là 5,6;tỉ số của lớp 8,9 là 11,10 biết rằng tổng số học sinh của 4 khối là 518 tìm số học sinh của khối lớp 6
Ai giúp mình với! hurry up