Câu 5:
uses crt;
var a,b:longint;
begin
clrscr;
readln(a,b);
writeln(a*b);
readln;
end.
Câu 5:
uses crt;
var a,b:longint;
begin
clrscr;
readln(a,b);
writeln(a*b);
readln;
end.
Giải dùm e câu 1, 4, 5 phần tự luận
nhanh dùm ạ, giúp em
Mn coi dùm em sai chỗ nào ạ. Bạn em lm sai 1 câu mà ko bt câu nào. Trc 8h45 ạ. Em cần gấp 🙏
viết theo kiểu lớp 8 dùm mik nha
b) Viết chương trình nhập vào một mảng có n(n<50) phần tử và tính tổng các phần tử trong mảng đó?
Câu 1: Hãy tạo biến và viết chương trình để giải bài toán sau: 1 người di chuyển, trong khoảng thời gian đầu là t1(h) người đó di chuyển bằng xe máy với vận tốc đều là V1( km/h). Sau đó người đó đi bộ vời vận tốc đều là V2( km/h), trong t2 (phút). Hãy tính quãng đường S mà người đó đi được đi được.
Câu 2: Viết chương trình vẽ hình vuông theo 2 cách khác nhau?
giúp mình với ạ:(((
Hàng ngày, sau khi đi học về Miu Miu cùng với mẹ đi bộ tập thể dục trong Công
viên cây xanh gần nhà. Sau khi đi bộ thể dục xong, Miu Miu thường đi dạo xung quanh
công viên chờ mẹ. Nhưng cô ấy muốn kết hợp với việc đi bộ nhàm chán bằng việc nhặt
các viên sỏi để về chơi Ô ăn quan với các bạn. Vì vậy cô ấy bắt đầu nhặt các viên sỏi
trong công viên.
Mỗi ngày, khi đi bộ Miu Miu chỉ mang theo hai cái túi. Cô ấy có thể bỏ nhiều
nhất k viên sỏi vào một cái túi. Có n loại sỏi khác nhau trong công viên, loại thứ i gồm
wi viên. Miu Miu là người rất ngăn nắp, vì vậy cô ấy không bao giờ bỏ các loại sỏi
khác nhau vào cùng một túi. Như vậy, mỗi ngày đi bộ, cô ấy có thể nhặt về hai túi sỏi
khác loại. Tuy nhiên, sỏi trong công viên khá nhiều và Miu Miu không thể nhặt tất cả
các viên sỏi ở công viên trong một lần đi, vì vậy cô ấy sẽ phải nhặt sỏi ở công viên
trong một số ngày.
Yêu cầu: Tính số ngày tối thiểu cần thiết để Miu Miu có thể nhặt tất cả các viên
sỏi trong công viên.
Dữ liệu vào: Từ tệp văn bản STONE.INP có cấu trúc như sau:
+ Dòng đầu tiên chứa hai số nguyên dương n và k tương ứng là số lượng các loại sỏi
và số lượng sỏi tối đa Miu Miu có thể để trong một túi
(LẬP TRÌNH PASCAL) EM CẢM ƠN TRƯỚC Ạ !
Một người đi xe máy từ A đến B dài 45 km hết 1,5 giờ. Khi đến B người đó tiếp tục đi từ B đến C dài 15km với tốc độ 30km/h.
a) Tính thời gian đi từ B đến C.
b) Tính tốc độ trung bình người đó đi trên cả quãng đường từ A đến C.
c) Người đó đến C lúc mấy giờ biết người đó xuất phát lúc 6h từ A.
Hãy chọn phát biểu Sai? *
A.Dãy hữu hạn các thao tác cần thực hiện để giải một bài toán được gọi là thuật toán
B.Đối với mỗi bài toán cụ thể chúng ta chỉ có 1 thuật toán duy nhất để giải bài toán đó trên máy tính
C.Việc thực hiện cả 3 bước khi giải bài toán trên máy tính là cần thiết, nhất là đối với bài toán phức tạp
D.Xác định bài toán là xác định rõ các điều kiện cho trước và kết quả cần thu được
Lớp học A có n học sinh, học sinh thứ i có năng lực giải bài tập là ai. Giáo viên Tin học giao cho lớp làm một bài tập đòi hỏi năng lực giải bài tập là X Lớp học A có n học sinh, học sinh thứ i có năng lực giải bài tập là ai. Giáo viên Tin học giao cho lớp làm một bài tập đòi hỏi năng lực giải bài tập là X. Biết rằng trong lớp không có học sinh nào có đủ năng lực để một mình giải được bài tập trên. Giáo viên phải cử nhóm 2 học sinh kết hợp để giải bài tập. Khi hai người làm việc nhóm thì năng lực giải bài tập của nhóm bằng tổng năng lực của 2 người. Yêu cầu: Cho biết có bao nhiêu cách để chọn ra một nhóm có thể giải được bài tập mà giáo viên giao. Dữ liệu vào: Cho trong tệp WGROUP.inp gồm 02 dòng: - Dòng 1: là số nguyên dương n là số học sinh của lớp ( 1< n ≤ 100) và số nguyên dương X ( X ≤ 109). - Dòng 2: gồm n số nguyên dương ai ( ai < 10^9, 1 ≤ i ≤ n) các số cách nhau một dấu cách. Dữ liệu ra: Ghi ra tệp WGROUP.out số nguyên dương là độ bền của số N tìm được. Lập trình C++