Bài 1:
a: 785*6+438=4710+438=5148
b: =873(6+1+2)=873*9=7857
c: 931+15822=16753
Bài 1:
a: 785*6+438=4710+438=5148
b: =873(6+1+2)=873*9=7857
c: 931+15822=16753
Đặt tính rồi tính: 75389:47 86543:589 19723:657 483x306 786x909 2783x467
Tính giá trị biểu thức: a) 785x6+438=.............
b) 873x6+873+873x2=...........
c) 8379:9+586x27=...............
Đặt tính rồi tính:
438 x 47
a) Tính giá trị biểu thức: 250 + m với: m = 10; m = 0; m = 80; m = 30.
b) Tính giá trị biểu thức: 873 - n với: n = 10; n = 0; n = 70; n = 30
Đặt rồi tính :
a) 6195 + 2785
47 836 + 5409
10 592 + 79 438
a)tính giá trị biểu thức250+m với:m=10;m=0;m=80;m=30
b)tính giá trị biểu thức 873-n với n=10;n=0;n=70;n=300
a) Tính giá trị biểu thức: 250 + m với: m = 10; m = 0; m = 80; m = 30.
b) Tính giá trị biểu thức: 873 - n với: n = 10; n = 0; n = 70; n = 30
Ghi chú: Chương trình giảm tải (CTGT) năm 2011 chỉ yêu cẩu học sinh (HS) tính giá trị biểu thức ở 2/4 (2 trong 4) trường hợp mà thôi
Tính giá trị biểu thức theo cách thuận tiện nhất.
a) 103 + 91 + 47 + 9
b) 261 + 192 - 11 + 8
a, tính giá trị của biểu thức 45 x a với a bằng 13; 26; 39
b, đặt tính rồi tính: a)17 x 86 b)428 x 39 c)2057 x 23
9x 45+54:18+9
- hãy tính giá trị biểu thức.
-hãy đặt các dấu ngoặc vào biểu thức để giá trị của biểu thức là;
a,407 b,17 c, 513