giup schungs ta có nơi di chuyển,nơi vui chơi
giup schungs ta có nơi di chuyển,nơi vui chơi
Câu 6. Con đường có lợi ích gì đối với mọi người? Chúng ta cần làm gì để giữ cho con đường sạch đẹp ?
Câu 9: Câu ghép sau có mấy vế câu. Dùng dấu / để xác định các vế câu.
“Buổi tối, đám trẻ đùa nhau tung tăng chạy nhảy, tôi say mê ngắm những thiên thần bé nhỏ và lắng nghe từng bước chân để kịp nâng đỡ mỗi khi có thiên thần nhỏ nào bị ngã.”
A. Có 4 vế câu. B. Có 3 vế câu. C. Có 2 vế câu. Ét Ô Ét
hãy tưởng tượng mình là một cây ăn quả và nói lên vẻ đẹp và lợi ích của mình với mọi người
Câu hỏi 23: Từ nào có nghĩa là “lẽ phải, phù hợp với đạo lí và lợi ích chung có xã hội.”?
a/ công dân b/ công bằng c/ công lí d/ công ty
Câu hỏi 24: Từ nào dưới đây đồng nghĩa với từ “bảo vệ”
a/ giữ gìn b/ phá hủy c/ đốt lửa d/ đánh giá
Câu hỏi 25: Từ nào dưới đây có tiếng “bảo” không mang nghĩa là giữ gìn?
a/ bảo vệ b/ bảo hiểm c/ bảo tồn d/ bảo quản
Câu hỏi 26: Từ nào dưới đây có cấu tạo khác với các từ còn lại?
a/ dập dờn b/ dẻo dai c/ dáo dác d/ dong dỏng
Câu hỏi 27: Trong bài văn tả người, phần nào “nêu cảm nghĩ về người được tả”?
a/ mở bài b/ thân bài c/ kết bài d/ cả 3 đáp án
Tìm 2 câu thành ngữ - tục ngữ nói về việc thiên nhiên tạo điều kiện thuận lợi cho con người ( Mọi người giúp mình với còn 15p nữa vào học rồi)
Từ nào sau đây có nghĩa là "lẽ phải, phù hợp với đạo lí và lợi ích chung của xã hội"?
công ty
công ích
công lí
công cộng
Nêu những lợi ích của việc sống ''Biết mình biết người''.
tại vì không có môn bài sách bác hồ nên mình chọn tạm TV
Qua biện pháp so sánh trên, con có cảm nhận gì về tình cảm của tác giả đối với lang quê cảu mình trong bài Hương Làng?
Qua biện pháp so sánh trên, con có cảm nhận gì về tình cảm của tác giả đối với làng quê của mình
Quả cam,quả ổi,quả đất,...) từ đồng âm hay từ nhiều nghĩa
Lácây,nhà lá,lá thư,lá phổi, lá gan..) từ đồng âm hay từ nhiều nghĩa
Sưng lợi,hở lợi,lợi ít hại nhiều,có ích cho mình..) từ đồng âm hay từ nhiều nghĩa
GIÚP mik!!!!!! Với gấp lắm